แฟนสิงห์เฮ! “พาลเมอร์” หายป่วยหวนลงซ้อมกับทีมได้แล้ว

แฟนสิงห์เฮ! “พาลเมอร์” หายป่วยหวนลงซ้อมกับทีมได้แล้ว

เชลซี ได้ข่าวดีหลัง โคล พาลเมอร์ เดอะแบกแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หายจากอาการรป่วยกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้

พาลเมอร์ พลาดลงสนามช่วย “สิงห์บลูส์” ในเกมที่บุกแพ้ อาร์เซนอล แบบขาดลอย 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วย อย่างไรก็ตามล่าสุดดาวเตะทีมชาติอังกฤษลงฝึกซ้อมได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แนวรุกวัย 21 ปีทำไปแล้ว 26 ประตูและอีก 11 แอสซิสต์จากการลงสนาม 47 นัดให้กับสโมสรและทีมชาติในฤดูกาลนี้

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ รีซ เจมส์ ก็ถูกพบเห็นลงซ้อมที่ค็อบแฮมได้เช่นกัน แต่ยังไม่ชัวร์ว่าทั้งคู่จะกลับมาช่วยทีมได้วันไหน

โปเช็ตติโน่ เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เอ็นคุนคู ใกล้หายแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจนต้องพักรักษาตัวตั้งแต่เกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

“เราจะประเมินเขาวันต่อวัน เขาลงฝึกซ้อมได้บางส่วนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา” โปเช็ตติโน่ กล่าว 

“เรามาดูกันว่าปฏิกิริยาต่อร่างกายของเขาเป็นอย่างไร และมันจะพัฒนาไปอย่างไร เราหวังว่าจะฟื้นเขาและให้เขาพร้อมและกลับมาก่อนสิ้นสุดฤดูกาล”

ขณะเดียวกัน เจมส์ โพสต์อัพเดตอาการเจ็บของตัวเองว่า “ผมหายไปพักหนึ่งแล้ว แต่ผมโอเคดี การเดินทางนั้นยาวนานและยากลำบาก แต่ก็ไม่มีอะไรที่ผมไม่สามารถรับมือได้”

“ผมอยู่ในตำแหน่งที่ดี การคัมแบ็คเริ่มต้นขึ้นแล้ว ผมกระหายมากขึ้นกว่าเดิม โอเคดีในระหว่างนี้ แล้วเจอกัน”

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/chelsea-fc-injury-news-palmer-nkunku-james-premier-league-2024-b1153882.html

Scroll to Top