“แม็คโทมิเนย์” เผย “เทน ฮาก” มี 2 กฏเข้มงวดระหว่างคุมผี

“แม็คโทมิเนย์” เผย “เทน ฮาก” มี 2 กฏเข้มงวดระหว่างคุมผี

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก เข้มงวดเรื่องเวลา และนักเตะจะต้องสวมชุดวอร์มและชุดสูทแบบเดียวกันเมื่อเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เทน ฮาก เข้ามาแก้ไขการขาดวินัยและมาตรฐานที่ลดลงตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดย แม็คโทมิเนย์ ยอมรับว่านายใหญ่ชาวดัตช์จัดว่าเป็นกุนซือจอมเฮี้ยบคนหนึ่งเลย

“ผู้จัดการทีมเรียกร้องจากนักเตะสูงและเขามีมาตรฐานระดับสูงมากที่ทั้งทีมต้องปฏิบัติตาม ซึ่งผมคิดว่ายอดเยี่ยมมาก” แม็คโทมิเนย์ กล่าวกับ High Performance Podcast

“ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีที่ควรจะเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด เราทุกคนต้องปฏิบัติตามและเป็นมืออาชีพในทุกสิ่งที่เราทำ”

“เขาให้ความสำคัญกับจังหวะเวลา, ภาพลักษณ์ที่เหมือนกันหมด, สวมชุดวอร์มและเสื้อผ้าแบบเดียวกัน ทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยให้ทีมดี ดังนั้นจึงไม่มีใครมีติดอีโก้ ทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันและขับเคลื่อนไปในทางที่ถูกต้อง”

“อาจมีข้อความเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นตอนที่ผมลงสนามเจอเบรนท์ฟอร์ด เพื่อแสดงให้เห็นว่าทำไมคุณควรลงเล่น สำหรับผมแล้วผมแค่อยากแสดงให้เขาเห็นว่าผมทำได้ และแน่นอนว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่น่าทึ่งและมีแท็กติกที่ยอดเยี่ยม บางสิ่งที่เขาพูดและวิธีการจัดการประชุมของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก ผมแค่อยากจะเป็นส่วนหนึ่ง”

“มันไม่เกี่ยวกับตัวคุณคนเดียว ทุกคนก็อยากลงเล่น ดังนั้นเมื่อคุณได้รับโอกาส คุณต้องคว้ามันเอาไว้ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมคิดไว้ตอนถูกส่งลงสนามตอนเจอเบรนท์ฟอร์ด”

“คุณต้องพิสูจน์ตัวเองที่สโมสรเสมอ ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะหาคนที่ดีกว่า คุณต้องพิสูจน์ว่าคุณสามารถเป็นคนที่ช่วยทีมได้ และคุณต้องพิสูจน์ตัวเองทุกครั้งในการฝึกซ้อม”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/scott-mctominay-names-two-strict-28490347

 

Scroll to Top