แลมพาร์ดยัน “ก็องเต้” ฟิตทันดวลราชัน-ไม่ชัวร์ “เมาท์” พร้อมไหม

แลมพาร์ดยัน “ก็องเต้” ฟิตทันดวลราชัน-ไม่ชัวร์ “เมาท์” พร้อมไหม

แลมพาร์ดยัน “ก็องเต้” ฟิตทันดวลราชัน-ไม่ชัวร์ “เมาท์” พร้อมไหม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปิดเผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เชลซี พบกับ เรอัล มาดริด กลางสัปดาห์นี้ แต่ยังไม่แน่ใจว่า เมสัน เมาท์ ฟิตหรือไม่

กองกลางทั้งสองพลาดลงสนามในเกมที่ เชลซี บุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมแรกในการกลับมาของ แลมพาร์ด ในฐานะกุนซือขัดตาทัพ

ก็องเต้ พลาดลงสนามเกือบตลอดฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง แต่เขาคืนสนามอีกครั้งในเกมพบกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อต้นเดือนเมษายน แล้วได้เป็นตัวจริงในแมตช์เจอ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ยืนยันหลังเกมที่แพ้ วูล์ฟส์ ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมไปเยือนซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในคืนวันพุธนี้

“ก็องเต้ กำลังจัดการเรื่องความฟิต เขาฟิตพร้อม แต่เรารู้หลังจากที่เขาบาดเจ็บ ไอเดียที่จะให้เขาลงเล่นเกมแล้วเกมเล่ามันมากเกินไป” แลมพาร์ด กล่าว

กุนซือหนุ่มชาวอังกฤษกล่าวเสริมในภายหลังว่า “ตอนนี้ เอ็นโกโล่ โอเคดี มันไม่ใช่ปัญหา เราแค่ต้องจัดการเวลาลงเล่นของเขา”

เมาท์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างโดดเด่นภายใต้การคุมทีมของ แลมพาร์ด ในช่วงที่รายหลังคุมทีม เชลซี ระหว่างปี 2019-2021 ก็ไร้เงาในเกมพบ วูล์ฟส์ เช่นกัน

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกลับมาสู่ทีมในฐานะตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกส่งลงสนามในเกมเสมอกับ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์ และหลังจากการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ คาดว่าเขาจะกลับคืนสู่ทีมในเกมสุดสัปดาห์ แต่อาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องพักรักษาตัวอีก 

“เมสัน รู้สึกบางอย่างที่บริเวณกระดูกเชิงกราน ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่ต้องแบกรับในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เขาลงซ้อมในช่วงนั้นแต่มีปัญหาเล็กน้อย”

Scroll to Top