โครสทึ่ง “เบลลิงแฮม” นิ่งเกินวัย-ชูหนึ่งในคีย์แมนราชัน

โครสทึ่ง “เบลลิงแฮม” นิ่งเกินวัย-ชูหนึ่งในคีย์แมนราชัน

โครสทึ่ง “เบลลิงแฮม” นิ่งเกินวัย-ชูหนึ่งในคีย์แมนราชัน

โทนี่ โครส ยอมรับว่าทึ่งในฝีเท้าของ จู๊ด เบลลิงแฮม และเชื่อว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นกำลังสำคัญ เรอัล มาดริด

มิดฟิลด์วัย 20 ปี กลายเป็นขวัญใจแฟนบอล โลส บลังโกส อย่างรวดเร็ว หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 103 ล้านยูโร และทำไป 3 ประตูจาก 2 เกมแรกในลีก

การมีส่วนร่วมประตูของเขาช่วย เรอัล มาดริด ได้อย่างมากโดยเฉพาะเมื่อสโมสรเสีย คาริม เบนเซม่า ในซัมเมอร์นี้

โครส แฮปปี้กับอิมแพ็คของ เบลลิงแฮม โดยเขากล่าวในพอดแคสต์ Einfach mal Luppen ว่า “มันถูกระบุไว้ในการเตรียมตัว ซึ่งเขาทำได้ดีจริง ๆ เขาเข้ากันได้ดีอย่างน่าประหลาดใจในช่วงเวลาสั้น ๆ แบบนี้”  

“ผมแฮปปี้กับเขามาก ๆ เพราะผมคิดว่าเขาเป็นผู้ใหญ่อย่างน่าทึ่งเมื่อเทียบกับอายุของเขา ไม่ใช่แค่สภาพจิตใจเท่านั้นที่เขาไปไกลมากแล้ว แต่ยังรวมถึงวิธีการเล่นฟุตบอลของเขาด้วย เขานำหน้าไปไกลมาก ความชัดเจนในการกระทำ, การทำงาน, พยายามใช้จุดแข็งของตนอย่างเต็มที่”

“คนอื่น ๆ ในวัยนั้นอีกหลายคนยังต้องดิ้นรนอย่างหนัก มันมีข้อผิดพลาดด้านเทคนิคและแท็คติกมากมาย คุณไม่เห็นแบบนั้นจากเขามากนัก” 

“จนถึงตอนนี้ผมต้องบอกว่าเขาเป็นขุมกำลังที่มีค่าอย่างยิ่งในเกมของเรา มันมีความหมายบางอย่าง การที่เด็กอายุ 20 ปีทำให้เรายอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้นถือเป็นสัญญาณที่ดี”

Scroll to Top