โคลเชื่อ “กอร์ดอน” เป็นหน้าเป้าแทนเคนในทีมชาติได้

โคลเชื่อ “กอร์ดอน” เป็นหน้าเป้าแทนเคนในทีมชาติได้

โจ โคล แสดงความเห็นว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน มีศักยภาพที่จะมาแทนที่ แฮร์รี่ เคน ในตำแหน่งกองหน้าของทีมชาติอังกฤษได้

กอร์ดอน ได้ประจำการเป็นหน้าเป้าให้กับ นิวคาสเซิ่ล ในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทดแทน อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่ได้รับบาดเจ็บ 

ดาวเตะวัย 23 ปี สังหารจุดโทษให้ “สาลิกาดง” และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ช่วยให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 1-1

ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ เคน ได้รับจากฟอร์มการเล่นในศึกยูโรที่ผ่านมา โคล เชื่อว่า กอร์ดอน อาจเป็นทางเลือกใหม่สำหรับทีมชาติอังกฤษ

“ผมประทับใจเขาในตำแหน่งนี้มาก และผมคิดว่าเขาให้ทางเลือกแก่คุณ” โคล กล่าวกับ TNT Sports 

“ผมคิดว่าจากมุมมองภายนอกของทีมชาติอังกฤษ ผมคิดว่าผู้จัดการทีมคงได้คิดทบทวนเรื่องนี้ เพราะการให้เขาเล่นในตำแหน่งนั้น การเพรสซิ่งนั้นยอดเยี่ยมมาก เมื่อเทียบกับการเพรสซิ่งที่ผมเคยเห็นจากผู้เล่นหมายเลข 9 ที่ผมเคยเห็นมาเป็นเวลานาน”

“ไม่มีใครที่เชื่อในเรื่องนี้มากเท่าเขา และนั่นก็ทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป นิวคาสเซิ่ล เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ในการตั้งรับ แต่เขาก็สำคัญมาก ๆ สำหรับพวกเขาเช่นกัน”

กอร์ดอน มีช่วงเวลาที่น่าผิดหวังในศึกยูโร 2024 หลังจากได้รับโอกาสลงเล่นเพียงแค่นาทีเดียวเท่านั้นภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยเชื่อว่าเขาเสียสมาธิกับข่าวลือเรื่องย้ายไป ลิเวอร์พูล

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13901977/Anthony-Gordon-REPLACE-Harry-Kane-Englands-No-9-one-key-reason-stellar-display-Newcastles-draw-Man-City-claims-Joe-Cole.html
Scroll to Top