โทโมรี่เตือน “พูลิซิช” เซเรียอายากกว่าพรีเมียร์ลีก

โทโมรี่เตือน “พูลิซิช” เซเรียอายากกว่าพรีเมียร์ลีก

โทโมรี่เตือน “พูลิซิช” เซเรียอายากกว่าพรีเมียร์ลีก

ฟิกาโย่ โทโมรี่ กองหลังของ เอซี มิลาน ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสเตียน พูลิซิช ว่ากัลโช่ เซเรีย อา ยากกว่า พรีเมียร์ลีก

แนวรุกวัย 24 ปี ย้ายออกจาก เชลซี มาร่วมทีม มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มานาน 4 ปี 

พูลิซิช จะได้รียูเนี่ยนกับ โทโมรี่ อีกครั้งในอิตาลี ดาวเตะชาวอเมริกันโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับรอสโซเนรี่ในช่วงปรีซีซั่น กระนั้นการย้ายไปเล่นในลีกใหม่อาจเจอความท้าทายที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน

“เรารู้จักกันตั้งแต่เชลซี และเราได้คุยกันเยอะมาก ผมบอกเขาว่าเซเรียอาเป็นลีกที่ยากมาก ๆ แท็คติกและรายละเอียด มันยากกว่าพรีเมียร์ลีก เขารู้สึกดีกับทีมและหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน” โทโมรี่ บอกกับ สกาย อิตาเลีย

พูลิซิช เป็น 1 ใน 7 นักเตะใหม่ของ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ โทโมรี่ เชื่อว่าปีศาจแดงดำพร้อมที่จะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งหลังเคยเถลิงสคูเด็ตโต้เมื่อปี 2021-22 

กองหลังวัย 25 ปี กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกในสนามว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่ง เราอยากเอาชนะอีกครั้ง เพราะเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ต้องการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว” 

“ตอนนี้ต้องขอบคุณผู้เล่นใหม่ด้วย พวกเราแข็งแกร่งและพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เราคือมิลานและต้องการชนะ เราทำไม่สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เราต้องการทำมันให้ได้ในปีนี้ เรามีผู้เล่นใหม่ ๆ และผมคิดว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ เราทราบดีถึงคุณภาพของตัวเอง”

Scroll to Top