“โอนาน่า” บอกรู้สึกเฉย ๆ บรรยากาศสนามแอนฟิลด์

“โอนาน่า” บอกรู้สึกเฉย ๆ บรรยากาศสนามแอนฟิลด์

อันเดร โอนาน่า นายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกถึงความกดดันอะไรหลังมาเยือนสนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

นับเป็นค่ำคืนที่ประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากอัฒจันทร์ฝั่งเดอะ ค็อป สแตนด์ ที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ สามารถรองรับแฟนบอลได้ 7,000 คน ส่งผลให้มีผู้ชมถึง 57,000 คน ซึ่งถือเป็นสถิติผู้ชมในลีกสูงสุดนับตั้งแต่ปี 1949

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ใช้โอกาสเปลืองมาก ๆ นั่นทำให้พวกเขาทำแต้มหล่นในบ้านเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ครองเกมได้เหนือกว่ามาก โดย เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, อิบราฮิมา โกนาเต้ และ โคดี้ กักโป ต่างมีโอกาสใกล้เคียงแต่ก็ทำไม่ได้ ส่วน ยูไนเต็ด ก็มีลุ้นจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ ก็ยังถูก อลิสซอน เบ็คเกอร์ เซฟไว้ได้

“หงส์แดง” พลาดโอกาสที่จะขึ้นจ่าฝูงของลีก หลังจากโดน อาร์เซนอล แซงหน้าเป็นที่เรียบร้อย ภายหลังทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 ในวันเดียวกัน

ฟาน ไดจ์ค แสดงความไม่พอใจต่อแผนการเล่นของ ยูไนเต็ด ขณะที่ โอนาน่า ยิ่งทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นเคืองมากขึ้นไปอีกกับบทสัมภาษณ์ล่าสุด

“ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณจะเข้าใจมัน ผมต้องพร้อมสำหรับทุกสิ่ง ผมเคยเล่นเกมใหญ่ ๆ ที่มีความเข้มข้นสูง” โอนาน่า กล่าวกับ MUTV

“อย่างที่ผมบอก วันนี้มันดีที่ได้มาเล่นที่นี่ เราได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่ดี แต่เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเรามีผู้เล่นที่ดี, สโมสรใหญ่ แต่การเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องพยายามชนะ, ชนะให้ได้ทุกเกม”

Source : https://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/football-news/andre-onanas-full-answer-question-28308067

Scroll to Top