ใช้งานเอง! เทน ฮาก ไม่ปล่อย “วาราน, คาเซมิโร่” หนาวนี้

ใช้งานเอง! เทน ฮาก ไม่ปล่อย “วาราน, คาเซมิโร่” หนาวนี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ ราฟาเอล วาราน และ คาเซมิโร่ อยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าทั้งคู่จะตกเป็นข่าวย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม

วาราน กลับมาเป็นตัวจริงให้กับทีม “ปีศาจแดง” อีกครั้ง ท่ามกลางวิกฤตการบาดเจ็บของแนวรับ และเขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการออกสตาร์ตนัดที่ 8 ของฤดูกาล ในเกมลีกที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน คาเซมิโร่ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างรับใช้ทีมชาติบราซิลเมื่อเดือนตุลาคมแล้ว

ล่าสุดตามรายงานของ ESPN ระบุว่า เทน ฮาก เชื่อว่าอดีตสองแข้งจาก เรอัล มาดริด ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับทีมของเขาในฤดูกาลนี้ และเขาอยากเก็บทั้งคู่ไว้ใช้งานต่อไปจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก จะขยับตัวหาคนมาทดแทนหากว่า วาราน หรือ คาเซมิโร่ ขอย้ายทีมจริง ๆ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้งคู่เป็นหนึ่งใน 4 ผู้เล่นที่สโมสรพร้อมเร่ขาย โดยที่ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ยูไนเต็ด ได้เจรจาเรื่องการย้ายทีมกับสโมสรในซาอุดิอาระเบียเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

เจดอน ซานโช่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ตกเป็นข่าวในการย้ายไปตะวันออกกลางเช่นกัน โดยเฉพาะในรายของ ซานโช่ ซึ่งถูกจับดองตั้งแต่เจ้าตัวออกแถลงการณ์ตอบโต้ เทน ฮาก จากการไม่มีชื่อในเกมแพ้ อาร์เซนอล เมื่อเดือนกันยายน

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12885823/Erik-ten-Hag-Raphael-Varane-Casemiro-January-Man-United.html

Scroll to Top