ไก่ขานรับ 100 ลย. จากเสือใต้ปล่อย “เคน”

ไก่ขานรับ 100 ลย. จากเสือใต้ปล่อย “เคน”

ไก่ขานรับ 100 ลย. จากเสือใต้ปล่อย “เคน”

ใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว เมื่อล่าสุด ดิ แอธเลติก รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตอบรับข้อเสนอขาย แฮร์รี่ เคน แล้วด้วยมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโร โดยตอนนี้พวกเขาจะรอการตัดสินใจจากนักเตะว่าจะอยู่หรือย้าย

หัวหอกวัย 30 ปีต้องการให้สถานการณ์คลี่คลายก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่ที่ สเปอร์ส จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันอาทิตย์นี้

เป็นที่รู้กันว่า เคน มีความสุขกับชีวิตใหม่ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เฮดโค้ชคนใหม่ของสเปอร์ส และไม่ปิดโอกาสอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป

แต่ยังไม่ชัดเจนว่ากองหน้าจะตอบสนองต่อการการทาบนี้อย่างไร เคยยังเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และ สเปอร์ส อยากต่อสัญญาฉบับใหม่

สเปอร์ส พร้อมขาย เคน ในซัมเมอร์นี้เลยดีกว่าเสี่ยงต่อการสูญเสียเขาแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า สื่อรายงานเมื่อวันอังคารว่าสโมสรทั้งสองยังคงห่างไกลกับค่าตัวที่ประเมินเอาไว้ โดยการเจรจาซื้อขายครั้งใหม่ในเย็นวันจันทร์

บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอสามครั้งสำหรับ เคน แต่โดนปฏิเสธ โดยยื่นครั้งแรกไปในเดือนมิถุนายน หัวหอกชาวอังกฤษไม่อยากย้ายออกจาก สเปอร์ส เมื่อฤดูกาล 2023-24 เริ่มต้นขึ้นและได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก ปอสเตโคกลู 

เขาลงเล่นเต็มตัวในการทัวร์ช่วงซัมเมอร์ให้กับทีม ในเกมที่เจอ สิงคโปร์ ก่อนจะยิง 4 ประตูในนัดประชับมิตรเจอ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาเยิร์น จะเสนอค่าเหนื่อยให้ เคน 25 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล เทียบเท่ากับ 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะมากกว่าค่าเหนื่อยที่เขารับอยู่ในปัจจุบันถึงสองเท่า ดังนั้นจึงไม่มีปัญหา

Scroll to Top