ไก่สุดเซ็ง! “อูโดกี้” ผ่าตัดอดช่วยทีมช่วงที่เหลือซีซั่นนี้

ไก่สุดเซ็ง! “อูโดกี้” ผ่าตัดอดช่วยทีมช่วงที่เหลือซีซั่นนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เจอข่าวร้ายเมื่อ เดสตินี่ อูโดกี้ แบ็คซ้ายคนสำคัญ จะหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลแน่นอนแล้ว

อูโดกี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ สเปอร์ส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ ฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไปแล้ว 30 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 2 ประตูและ 3 แอสซิสต์

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีถูกจับยืนตำแหน่งฟูลแบ็คอินเวิร์ทภายใต้การคุมทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู แต่ล่าสุดออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมว่าเขาได้รับการผ่าตัดด้วยอาการบาดเจ็บที่ไม่ระบุรายละเอียด และจะไม่ได้เล่นอีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24

“อาการบาดเจ็บทำให้ฤดูกาลของผมต้องจบลงก่อนกำหนด ผมรู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับการสนับสนุนของทุกคนที่ผมได้รับในปีนี้” อูโดกี้ โพสต์

ข่าวอาการบาดเจ็บของ อูโดกี้ เกิดขึ้นในช่วงที่ไม่ดีนักเมื่อ สเปอร์ส บุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาหล่นท็อปโฟร์และปัจจุบันตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม

หลังจากถูกปล่อยยืมตัวให้ อูดิเนเซ่ ฤดูกาลที่แล้ว อูโดกี้ มีบทบาทสำคัญในทีม สเปอร์ส ฤดูกาลนี้ เขาได้รับรางวัลด้วยสัญญาระยะยาวฉบับใหม่จนถึงปี 2030 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

การบาดเจ็บของ อูโดกี้ คาดว่าจะทำให้ เบน เดวี่ส์ ได้รับโอกาสลงเล่นในบทบาทแบ็คซ้ายแทน โดยมี เอแมร์ซอน รอยัล ที่สลับไปเล่นฝั่งนั้นได้เช่นกัน

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13331991/Tottenham-Destiny-Udogie-ruled-rest-season-21-year-old-reveals-surgery-social-media-message-hospital-bed.html

Scroll to Top