ไม่มีผลกับผี! เทน ฮาก ไม่แปลกใจ “ซานโช่” ฟอร์มดีกับดอร์ทมุนด์

ไม่มีผลกับผี! เทน ฮาก ไม่แปลกใจ “ซานโช่” ฟอร์มดีกับดอร์ทมุนด์

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับอนาคตของ เจดอน ซานโช่ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ซานโช่ ย้ายกลับไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีปัญหากับ เทน ฮาก จนโดนสั่งห้ามกับทีมชุดใหญ่

ปีกวัย 24 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ “เสือเหลือง” และเพิ่งช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก จากการเอาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด

เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาไม่เคยกังขาความสามารถของ ซานโช่ โดยกล่าวว่า “แน่นอน ผมติดตามฟุตบอลทีมชาติและติดตามนักเตะที่ถูกปล่อยยืมตัวให้สโมสรอื่น ๆ”

“มันเป็นเกมที่มหัศจรรย์ ดอร์ทมุนด์ พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ดอร์ทมุนด์ และสำหรับ เจดอน มันเป็นข่าวดี เขามีส่วนช่วยในผลงานให้กับ ดอร์ทมุนด์”

“ไม่ (ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับอนาคตของเขา) แต่เรารู้ว่า เจดอน ซานโช่ เป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ ดังนั้นนั่นจึงไม่น่าแปลกใจสำหรับเรา นั่นไม่ใช่ปัญหา”

คาเซมิโร่ เป็นกำลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์คาราบาว คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาต้องดิ้นรนเค้นฟอร์มเก่งในซีซั่นนี้

“ฤดูกาลนี้เขาต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บอันย่ำแย่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในอาชีพ แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้ชนะ ดูเส้นทางอาชีพของเขาสิ เขาได้ทุกแชมป์ตลอดอาชีพ ทุกที่ที่เขาอยู่ เขาจะประสบความสำเร็จและผมเชื่อมั่นว่าเขาจะทำให้เราประสบความสำเร็จเช่นกัน และผมรู้ว่าเขาต้องการเกม เขาจะดีขึ้น และผมก็มั่นใจในตัวเขามาก” เทน ฮาก กล่าวเสริม

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/erik-ten-hag-gives-update-29025925

Scroll to Top