ไม่ใช่ แฮร์รี่ พอตเตอร์! เทน ฮาก ยันต้องให้เวลา “อูการ์เต้” ปรับตัว

ไม่ใช่ แฮร์รี่ พอตเตอร์! เทน ฮาก ยันต้องให้เวลา “อูการ์เต้” ปรับตัว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่ใช่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยวางแผนที่จะให้เวลา มานูเอล อูการ์เต้ ปรับตัวกับทีมก่อน หลังล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 3-0

คาเซมิโร่ โดนวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานในเกมนี้ เมื่อเขาทำเสียบอลจนนำไปสู่สองประตูแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งเพื่อให้ดาวรุ่งอย่าง โทบี้ คอลลีเยอร์ ลงไปแทน

อูการ์เต้ กองกลางเจ้าของค่าตัว 52.8 ล้านปอนด์ เปิดตัวท่ามกลางแฟนบอลก่อนเกม หลังย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในวันเดดไลน์ แต่ เทน ฮาก เตือนว่าดาวเตะวัย 23 ปีอาจต้องใช้เวลาหลายเดือนในการปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษ

“นี่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เราต้องให้เขาปรับตัวเข้ากับทีม มันต้องใช้เวลา ดังนั้นมันก็ไม่ใช่ว่าผมเป็น แฮร์รี่ พอตเตอร์ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องยอมรับ” เทน ฮาก กล่าว

“และถ้าคุณเห็น มานูเอล อูการ์เต้ เขาก็ยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้เลย ไม่แม้แต่นาทีเดียว ดังนั้นเขาจำเป็นต้องสร้างอัตราความฟิตของตัวเอง จากนั้นเราก็ต้องให้เขาปรับตัวเข้ากับทีม และผมแน่ใจว่าเขาจะมีส่วนสนับสนุนในระดับของเรา และเขาจะเป็นผู้เล่นที่สำคัญ แต่นั่นจะต้องใช้เวลาสองสามสัปดาห์ หรืออาจจะหลายเดือนก็ได้

“เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วย โจชัว เซิร์กซี ยกระดับขึ้นมาอย่างมากในช่วงสามหรือสี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของเขาในวันนี้ แต่ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะเกิดขึ้นแบบนี้เมื่อสี่สัปดาห์ที่แล้ว”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/im-not-harry-potter-manchester-29849816
Scroll to Top