วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย VS บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย VS บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล

บาเลนเซีย เก็บได้เพียง 2 แต้มจาก 6 เกมหลังสุด และจะเข้าสู่การแข่งขันนัดนี้หลังจากพ่ายให้กับ เดปอร์ดิโบ อลาเบส 2-1 นั่นทำให้พวกเขาป้วนเปี้ยนอยู่กลางตารางของศึกลาลีกาฤดูกาลนี้

ฟอร์มในบ้านของ บาเลนเซีย ที่คุมโดย โฆเซ่ บอร์ดาลาส ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน่าผิดหวัง โดยเก็บได้เพียง 18 แต้มจาก 12 แมตช์ ขณะเดียวกันพวกเขาแพ้ 2 นัดหลังสุดที่พบกับ บาร์เซโลนา รวมถึงการพ่าย 3-1 เมื่องทั้งสองทีมเจอกันที่คัมป์ นู ในฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า เสมอกับ เอสปันญ่อล 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พวกเขายังคงมีลุ้นท็อปโฟร์ ที่จริงทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ ยังมีอีกหนทางหากพวกเขาอยากไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก แต่ถึงกระนั้นพวกเขาทำได้แค่เสมอ นาโปลี 1-1 ในรอบเพลย์ออฟ เลกแรก

บาร์เซโลน่า มีสถิติเกมเยือนดีที่สุดอันดับที่ 7 ในลาลีกาฤดูกาลนี้ โดยชนะเพียง 3 จาก 12 นัด ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวลเล็กน้อยสำหรับเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาคว้าชัยชนะเพียงเกมเดียวที่เมสตาญ่า สเตเดี้ยม ในลีกสูงสุดของสเปนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2016

ความพร้อมของทีม

บาเลนเซีย จะไม่มี แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น และ กาเบรียล เปาลิสต้า ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่เจ้าบ้านไม่มีปัญหาอื่นใดเพิ่มอีก คาดว่า บอร์ดาลาส จะทำการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งจากชุดที่เจอกับ อลาเบส โดยที่ ไบรอัน กิล, อูโก้ ดูโร่ และ ดิมิทรี ฟูลกีเย่ร์ ต่างมีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริง

มีแนวโน้มว่า อิไลซ์ โมริบา จะได้ประจำการในแดนกลาง ขณะที่ การ์ลอส โซเลร์ และ กอนซาโล่ เกเดส น่าจะลงสนามเป็นตัวจริงให้เจ้าถิ่น

สำหรับ บาร์เซโลน่า จะขาด ดานี่ อัลเวส และ เคราร์ด ปิเก้ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ โรนัลด์ อเราโฆ, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และ ซามูเอล อุมติตี้ ได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นทีมเยือนจึงมีปัญหาในแผงหลัง โดยที่ แซร์จินโญ่ เดสต์ จะได้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวา และ ออสการ์ มินเกซ่า ถูกขยับเล่นเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ เอริค การ์เซีย

เมมฟิส เดปาย, เซร์กี้ โรแบร์โต้ และ อันซู ฟาติ ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แต่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จะกลับมายึดตัวจริงอีกครั้ง โดยแดนหน้าประกอบไปด้วย อดาม่า ตราโอเร่, กาบี้ และ เฟร์ราน ตอร์เรส แม้ว่ารายหลังทำโอกาสยิงประตูหลุดลอยไปหลายครั้งก็ตาม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

บาเลนเซีย : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – เธียรี่ กอร์เรอา, มุคตาร์ เดียกาบี้, โอมาร์ อัลเดเรเต้, โฆเซ่ กาย่า – ดิมิทรี ฟูลกีเย่ร์, การ์ลอส โซเลร์, อิไลซ์ โมริบา, ไบรอัน กิล – กอนซาโล่ เกเดส, อูโก้ ดูโร่ 

บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – แซร์จินโญ่ เดสต์, ออสการ์ มินเกซ่า, เอริค การ์เซีย, ฆอร์ดี้ อัลบา – เปดรี้, แฟรงกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ – อดาม่า ตราโอเร่, เฟร์ราน ตอร์เรส, กาบี้

สรุปผลวิเคราะห์บอล บาเลนเซีย ปะทะ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5 ลูก ถึงแม้บาซ่าจะมีมีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดแดงอยู่เยอะ แต่ถ้าดูจากทรงบอลยังถือว่ายังดีกว่าเจ้าบ้านอย่าง บาเลนเซีย อยู่ จากการวิเคราะห์บอลวันนี้นั้นไม่น่าจะยากมากนักที่บาซ่านั้นจะสามารถเอาชนะเจ้าบ้านได้1ลูกเป็นอย่างน้อย สรุป หากท่านใดคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ บาร์เซโลน่า มาชัวร์ ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย 1-2 บาร์เซโลน่า

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 22:15 ที่ช่อง  beIN Sport 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top