วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : แมนซิตี้ VS สเปอร์

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : แมนซิตี้ VS สเปอร์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งถล่มเอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยมี 63 แต้มจาก 25 นัด ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง ลิเวอร์พูล 9 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 เกม

แมนฯ ซิตี้ ไม่แพ้ใครในลีกตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม โดยชนะ 14 จาก 15 นัดหลังสุด ซึ่งพวกเขาเพิ่งเสียไปแค่ 14 ประตูเท่านั้น ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดในลีกอีกด้วย แต่พวกเขาแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 ในการเจอกันในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านที่ดีที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ โดยเก็บได้ 31 แต้มจาก 12 แมตช์

สเปอร์ส ไม่สามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2016 และพวกเขาจะเข้าสู่เกมนี้ด้วยการแพ้ในพรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกัน โดยทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ รั้งอันดับที่ 8 ของตาราง โดยตามหลังอันดับ 4 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 7 แต้ม แต่พวกเขาแข่งน้อยกว่า 3 เกม

สเปอร์ส ทำประตูได้เพียง 28 ประตูเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ขณะที่คำสัมภาษณ์จาก อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ไม่ได้ช่วยให้บรรยากาศในทีมดีขึ้นและมีความเป็นไปได้ที่นายใหญ่ชาวอิตาลีจะย้ายออกจากสโมสรในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากฟอร์มของพวกเขาไม่ดีขึ้น

ความพร้อมของทีม

แมนฯ ซิตี้ จะได้ ไคล์ วอล์คเกอร์ กลับมาเป็นตัวจริง หลังจากแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษรายนี้ติดโทษแบนในเกมยุโรป กวาร์ดิโอล่า จะยังไม่มี แจ็ค กรีลิช และ กาเบรียล เฆซุส ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บ นั่นทำให้ ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยึดตัวจริงแดนหน้าต่อไป

วอล์คเกอร์ จะได้ลงประจำการแบ็คขวาแทนที่ จอห์น สโตนส์ ซึ่งอาจเป็นเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้นที่เปลี่ยนแปลงจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในรายของ อิลคาย กุนโดกัน อาจต้องนั่งสำรองต่อไปเมื่อแผงมิดฟิลด์กำลังเข้าที่อยู่แล้ว

สำหรับ สเปอร์ส พวกเขาได้ เอริค ดายเออร์ กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งและคาดว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในวันเสาร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม จาเฟ็ต ทังกังก้า จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับ โอลิเวอร์ สคิปป์

คอนเต้ จะทำการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งจากเกมที่เจอกับ วูล์ฟส์ โดยที่ เอแมร์ซอน รอยัล และ เซร์คิโอ เรกีลอน น่าจะได้ประจำการในพื้นที่วิงแบ็ค โดยมี ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก คุมเกมแดนกลาง และแนวรุกที่ประกอบไปด้วย ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน และ ซอน เฮือง-มิน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมอริค ลาปอร์กต์, เจา คันเซโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ : อูโก้ โยริส – ดาวินซอน ซานเชซ, คริสเตียน โรเมโร่, เบน เดวี่ส์ – เอเมอร์สัน รอยัล, โรดริโก้ เบนทานคูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก – ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซอน เฮือง-มิน

สรุปผลวิเคราะห์บอล แมนซิตี้ ปะทะ สเปอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1.5 ลูก ราคานี้ถือว่าไว้ใจได้อยู่สำหรับทางฝั่งเต็งแชมป์อย่างแมนซิตี้ ดูจากการแข่งขันทั้งหมด10นัดที่ผ่านมานั้น แมนซิตี้ ยังไม่แพ้ใครเลย ถ้าเทียบกันแล้ว สเปอร์ส มีสะดุดแพ้คาบ้านในสองนัดล่าสุดนั้นเอง จากการวิเคราะห์บอลวันนี้มองว่ายังไม่แมนซิตี้ยังไงก็ต้องชนะได้ที่1ลูกก่อนอย่างแน่นอน มีโอกาสสูงมากที่จะถล่มสเปอร์สได้ สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ แมนซิตี้ คว้า3แต้มได้แน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 00:30 ที่ช่อง  True Premier Sport 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top