วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ VS ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบิร์นลี่ย์ VS ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

เบิร์นลี่ย์ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดบ้านตามตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด แม้จะรั้งบ๊วยของตารางแต่โอกาสในการหนีตกชั้นยังเปิดกว้างเมื่อพวกเขาลงเล่นน้อยกว่าคู่แข่งในกลุ่มเดียวกันเนื่องจากก่อนหน้านี้เจอวิกฤตโควิด-19 เล่นงาน

การเสมอกับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นผลงานที่ดี แต่อย่างไรก็ตามทีมของ ฌอน ไดช์ ไม่ชนะใครมา 10 เกมติดต่อกันแล้วในพรีเมียร์ลีก ถึงกระนั้น เบิร์นลี่ย์ ยังไม่แพ้ใครในบ้านมา 6 นัดติดต่อกันเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังคงรักษาฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่องเมื่อพวกเขาเพิ่งเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 และพวกเขายังคงตามกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงอย่างต่อเนื่อง และพวกเขาสามารถเก็บคลีนชีตได้ตลอด 4 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 2-0 ที่แอนฟิลด์เมื่อเจอกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนสิงหาคม และ ลิเวอร์พูล เพิ่งพ่ายไปเพียงเกมเดียวเท่านั้นตลอด 10 นัดหลังสุดในลีกเมื่อกับเจอกับ เบิร์นลี่ย์

ความพร้อมของทีม

แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ เป็นตะคริวจากเกมที่แล้ว แต่เขาน่าจะโอเคสำหรับเกมนี้ ชาร์ลี เทย์เลอร์ ใกล้หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแล้ว แต่ถึงกระนั้น เอริค ปีเตอร์ส ก็ยังทำผลงานได้อีในตำแหน่งแบ็คซ้าย ขณะที่ มาเตย์ วีดร้า และ โยฮันน์ เบิร์ก กุดมุนด์สสัน ยังคงหมดสิทธิ์ช่วยทีม

หากว่า กอร์เน่ต์ ฟิตพอลงสนามในเกมนี้ คาดว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายอีกครั้ง เนื่องจาก วูท เวกฮอร์สต์  และ เจย์ โรดริเกซ จองตำแหน่งหน้าคู่ร่วมกัน

สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมกับ เลสเตอร์ ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ก็กลับมาซ้อมแล้วและน่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองเป็นอย่างน้อยสำหรับแมตช์นี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พร้อมกลับมาลงเล่นในเกมนี้ ในขณะที่ โจ โกเมซ และ ดิว็อค โอริกี้ ไม่มีชื่อในเกมเมื่อกลางสัปดาห์เนื่องจากเหตุผลด้านแท็คติก แต่ไม่น่าแปลกใจถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งเพื่อรักษาความสดก่อนเกมเจอ อินเตอร์ มิลาน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป – คอเนอร์ โรเบิร์ตส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส – ดไวท์ แม็คนีล, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ – เจย์ โรดริเกซ, วูท เวกฮอร์สต์

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โจต้า, หลุยส์ ดิอาซ

สรุปผลวิเคราะห์บอล เบิร์นลี่ย์ ปะทะ ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5-2 ราคานี้ยังไงก็ยังน่าลุ้นอยู่ สำหรับการลงใจไปให้ลิเวอร์พูล วิเคราะห์บอลจากผลงานของทั้ง2ทีมนั้น ทีมเจ้าบ้านยังเป็นรองอยู่มาก แถมสถิติที่เคยพบกันมา2นัดล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็ยังเอาชนะได้อย่างขาดลอย สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ ลิเวอร์พูล ยิงยับแน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : เบิร์นลี่ย์ 0-2 ลิเวอร์พูล

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 21:00 ที่ช่อง  True Premier Football 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top