วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนยูไนเต็ด VS เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นอีกครั้งเมื่อล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 และนั่นทำให้ตอนนี้ปีศาจแดงตกไปอยู่อันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกแล้ว หลังจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ วัตฟอร์ด และ อาร์เซนอล เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

งานของ ราล์ฟ รังนิค ในการพา ยูไนเต็ด จบท็อปโฟร์เป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อย ๆ ในเวลานี้ แม้ว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะ 4 เกมจาก 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนการแข่งขันครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เซาแธมป์ตัน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเมื่อเจอกับทีมในท็อปซิกส์

เซาแธมป์ตัน เพิ่งบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-2 และตอนนี้ทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล คว้าชัยชนะมา 4 จาก 6 เกมหลังสุดในทุกรายการ และส่งผลให้พวกเขารั้งอันดับที่ 10 ของตาราง อย่างไรก็ตามทัพนักบุญเสียอย่างน้อย 2 ประตูใน 8 เกมเยือนหลังสุดในทุกรายการ และเสียมากถึง 26 ประตูในเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งมากที่สุดร่วมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 

การเจอกันของทั้งสองทีมในเกมแรกของฤดูกาลที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม เสมอกัน 1-1 และนั่นทำให้ เซาแธมป์ตัน ไม่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 12 เกมติดต่อกันในทุกรายการแล้ว

ความพร้อมของทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเช็คความฟิตของ เอริค ไบญี่ หลังกลับมาจากศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วยอาการเจ็บที่ข้อเท้า คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เฟร็ด และ อเล็กซ์ เตลเลส จะสามารถฟื้นตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 ได้ทันเวลาหรือไม่ แต่ถึงกระนั้น ปอล ป็อกบา น่าจะรักษาตัวจริงไว้ได้ต่อเนื่อง

เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาเป็นตัวจริง หลังจากโดนดร็อปในเกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ เช่นเดียวกับ แอนโธนี่ อีแลงก้า ที่คาดว่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทใน 11 คนแรกในสนามเช่นกัน

สำหรับ เซาแธมป์ตัน จะยังไม่มี ลียานโก้ ที่ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ย์ ที่ยังมีปัญหาเจ็บที่คล้ายกัน มุสซ่า เฌเนโป กลับมานั่งสำรองในเกมที่แล้วหลังจากผ่านการลงเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 

แต่อย่างไรก็ตาม นาธาน เรดมอนด์ มีปัญหาเจ็บข้อเท้า เช่นเดียวกับ นาธาน เทลล่า ที่ไม่น่าจะกลับมาลงสนามได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ฮาเซนฮุตเทิ่ล คาดว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงตัวจริงจากเกมที่แล้ว

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์ – สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา – จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, แอนโธนี่ อีแลงก้า – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เซาแธมป์ตัน : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบดนาเร็ค, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์โรด์ – เจมส์ วอร์ด พราวส์, โอริโอล โรเมอู, สจ๊วต อาร์มสตรอง, โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ – เช อดัมส์, อาร์มันโด้ โบรย่า

สรุปผลวิเคราะห์บอล แมนยูไนเต็ด ปะทะ เซาแธมป์ตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1-1.5 ราคานี้น่าลุ้นอยู่สำหรับทีมเยือนอย่าง เซาแธมป์ตัน ทางแมนยูนั้น น่าจะทำสกอร์ชนะได้แน่ๆที่1ลูก  จากการวิเคราะห์บอลแล้ว ทีมเยือนเองน่าจะยันได้อยู่ เผลอๆอาจจะพลิกกลับมาชนะเลยก็ยังได้ ขนาด สเปอร์ส ยังเสียท่าให้มาแล้ว สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ รอง เซาแธมป์ตัน ยันไหวแน่นอน!!

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เซาแธมป์ตัน

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 19:30 ที่ช่อง  PPTV

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top