วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล vs อินเตอร์ มิลาน 08/03/2565

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล vs อินเตอร์ มิลาน 08/03/2565

วิเคราะห์บอล

การแข่งขันยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก วันพบกันในสนามแอนฟิลด์ บ้านของ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน โดยนัดแรกนั้น ลิเวอร์พูล สามารถไปเยือนเก็บชัยมาก่อนที่2ประตู และวันนี้ได้เปิดบ้านให้ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเยือน จากการวิเคราะห์บอลนั้นบอกเลยว่าวันนี้ สนุกแน่นอน

ผลงานเจ้าบ้าน 5 นัดล่าสุด

ลิเวอร์พูล  1 – 0  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล  2 – 1  นอริช ซิตี้

เชลซี  0 – 0  ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล  6 – 0  ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล  3 – 1  นอริช ซิตี้

ผลงานทีมเยือน 5 นัดล่าสุด

อินเตอร์ มิลาน  5 – 0  ซาแลร์นิตาน่า

เอซี มิลาน  0 – 0  อินเตอร์ มิลาน

เจนัว  0 – 0  อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน  0 – 2  ซัสเซาโล่

อินเตอร์ มิลาน  0 – 2  ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลวันนี้

นัดแรกลิเวอร์พูลจัดไปถล่ม อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 2 ลูกด้วยกัน โดยฟอร์มหลังจากที่แข้งเสร็จจากอินเตอร์นั้น ลิเวอร์พูล ก็ยังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม เกมนี้อินเตอร์ต้องไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ อีกด้วย แล้วดูฟอร์มในบ้านตอนนี้ของ ลิเวอร์พูล คือชนะแบบเนืองแน่นอย่างมาก บอกเลยว่าการแข่งรอบที่16ทีมนัดที่2ของคู่นี้ ลิเวอร์พูล ดูมีน้ำหนักกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ฝั่งอินเตอร์มิลานนั้นฟอร์มนัดล่าสุดก็สามารถเปิดบ้านเอาชนะ ซาแลร์นิตาน่า ไปได้ถึง5ลูกด้วยกัน แต่ถ้าดูฟอร์มจากช่วงก่อนๆนั้นถือว่าตกอยู่ในที่นั่งลำบากกันเลยทีเดียว ดูจากการไปเยือนใน3นัดล่าสุด อินเตอร์ มิลาน ยังไม่สามารถทำสกอร์เอาชนะได้เลยสักครั้ง ถ้ายังเป็นอย่างนี้ บอกเลยว่านัดนี้เตรียมตัวโดนได้เลย

สรุปผลวิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล ปะทะ อินเตอร์ มิลาน

ลิเวอร์พูล ต่อ 1 ลูก ราคานี้ค่อนข้างที่จะตีได้เลยว่าหงส์นั้นสามารถคว้าได้แน่นอนที่1ลูก และดูในรายการนี้ หงส์ นั้นจัดเต็มมาพอสมควร ฟอร์มของดาวรุ่งตัวใหม่อย่าง หลุยส์ ดิอาซ ก็กำลังเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี จากการวิเคราะห์บอลวันนี้จะลุ้นให้ยิงต่อลูกที่2นั้นเห็นว่าคงไม่ใช่เรื่องยากอะไร ถ้าดูจากการใส่สุดจัดเต็มในรายการนี้ตามฉบับของ เจอร์เก้นท์ คล็อปป์ ในวันนี้ สรุป หากท่านใดคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นลูก2แน่นอน!!

ผลสกอร์ที่คาด ลิเวอร์พูล 2 – 0 อินเตอร์ มิลาน

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 03:00 น. ที่ช่อง beIN Sport 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้ คลิก!! : ดูบอลสด

Scroll to Top