วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs เอฟเวอร์ตัน 07/03/2565

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs เอฟเวอร์ตัน 07/03/2565

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้พบกับการพบเจอกันระหว่างเจ้าบ้านสเปอร์ส กับ ทีมเยือนอย่าง เอฟเวอร์ตัน พบกันที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ทีมเยือนวันนี้ต้องการแต้มอย่างมากเพื่อหนีจากการตกชั้น บอกเลยว่านัดนี้ เอฟเวอร์ตัน ดิ้นรนสุดใจแน่นอน

ผลงานเจ้าบ้าน 5 นัดล่าสุด

มิดเดิลสโบรห์ 0 – 0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ลีดส์ ยูไนเต็ด 0 – 4 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เบิร์นลี่ย์ 1 – 0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 – 3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0 – 2 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผลงานทีมเยือน 5 นัดล่าสุด

เอฟเวอร์ตัน 2 – 0 บอร์เรแฮม

เอฟเวอร์ตัน 0 – 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เซาแธมป์ตัน 2 – 0 เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน 3 – 0 ลีดส์ ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3 – 1 เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอลวันนี้

เจ้าบ้าน สเปอร์ส ผลงานโดยรวมถือว่าทำได้ดีในการแข่งขันที่ผ่านๆมา ถึงแม้ช่วงก่อนฟอร์มจะตกลงไปบ้าง แต่ช่วงหลังๆก็ดีขึ้นมาตามลำดับ ถึงแม้แต้มของทีมจะอยู่ในลำดับที่7 ของตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีก แต่ก็แข่งน้อยกว่าทีมลำดับที่6อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้ง3นัดด้วยกัน หลังจากที่ไปเยือนแมนซิตี้ชนะมา ก็ไปพลาดอิท่าไหนไม่รู้ไปแพ้ให้กับ เบิร์นลี่ย์ 1ประตูด้วยกัน แต่ยังไงก็แล้วแต่ วันนี้เจ้าบ้านเองก็อยู่ในช่วงเรียกฟอร์มคืน น่าจะทำผลงานได้ดีกว่าครั้งที่แล้วๆมา

วิเคราะห์บอลฝั่งทีมเยือนอย่าง เอฟเวอร์ตัน บอกเลยว่าฤดูกาลนี้ เอฟเวอร์ตัน นั้นทรุดลงไปมาก แถมนักเตะยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดีมากนัก ถึงแม้ชัยครั้งล่าสุดของทีมนั้นพึ่งชนะ ลีดส์ มาได้ถึง3ประตู ก็ต้องบอกเลยว่า ศักยภาพของนักเตะในทีมยังไม่ดีเท่ากับทีมเจ้าบ้านในวันนี้นั้นเอง

สรุปผลวิเคราะห์บอล สเปอร์ส ปะทะ เอฟเวอร์ตัน

สเปอร์ส ต่อ 1 ลูก บอกเลยว่าราคานี้ค่อนข้างที่จะเทใจไปในฝั่งของทีมเยือนเสียมากกว่า เพราะแมทวันนี้หาก เอฟเวอร์ตัน แพ้ จะทำให้ทีมอยู่ในลำดับตกชั้น หรือจะเรียกแมทนี้ว่าแมทหนีตายของ เอฟเวอร์ตัน นั้นเอง ถ้าสเปอร์สจะชนะได้ ก็คงชนะได้ไม่เกิน1ลูก ดูจากการวิเคราะห์บอลช่วงนี้ยังขึ้นๆลงๆ อาจจะมีพลาดเสมอให้กับเอฟเวอร์ตันก็เป็นได้ สรุป หากท่านใดคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ เอฟเวอร์ตัน สู้สุดใจขาดดิ้น!!

ผลสกอร์ที่คาด : สเปอร์ส 2 – 1 เอฟเวอร์ตัน

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 03:00 น. ที่ช่อง Ture Premier Football 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้ คลิก!! : ดูบอลสด

Scroll to Top