วิเคราะห์บอล ลีก เอิง : ปารีสฯ VS แรนส์

วิเคราะห์บอล ลีก เอิง : ปารีสฯ VS แรนส์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงรั้งจ่าฝูงของลีกเอิงแบบเหนียวแน่น โดยทิ้งห่าง โอลิมปิก มาร์กเซย อันดับสองอยู่ถึง 13 แต้ม หลังจากที่เพิ่งถล่มเอาชนะ ลีลล์ 5-1 พวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อไม่แพ้ใครในบ้านมา 13 เกมติดต่อกันแล้ว

อย่างไรก็ตามเมื่อย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม แรนส์ คู่แข่งของพวกเขาในเกมนี้สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ในการเจอกันครั้งแรกของพวกเขาทั้งคู่ในฤดูกาลนี้ และนั่นยังคงเป็นครั้งสุดท้ายที่ เปแอสเช แพ้ในลีก

ขณะเดียวกัน แรนส์ เอาชนะ แบรสต์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามการเอาชนะ เปแอสเช เมื่อเดือนตุลาคมทำให้ แรนส์ ชนะ 2 นัด และแพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้นจากการแข่งขัน 4 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน

ความพร้อมของทีม

อังเคล ดิ มาเรีย มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ชนะ ลีลล์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และดาวเตะอาร์เจนไตน์รายนี้น่าจะยังไม่ฟื้นตัวได้ทันสำหรับนัดนี้ เช่นเดียวกับ เนย์มาร์ (ข้อเท้า), เซร์คิโอ รามอส (น่อง), เมาโร อิคาร์ดี้ (เท้า) และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม (ข้อเท้า) ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะมี อิดริสซ่า เกย์ และ อับดู ดิยาลโล่ ฟิตและพร้อมลงสนาม หลังกลับมาจากศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในฐานะแชมป์กับทีมชาติเซเนกัล

ขณะที่ แรนส์ จะได้ผู้รักษาประตูอย่าง อัลเฟร็ด โกมิส กลับมาจากศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เฌเรมี่ โดคู, โรแม็ง ซาลิน และ ฟลาเวียง ตาอีต์ ต้องลุ้นเช็คความฟิต ในขณะที่ โฌนาส มาร์กแต็ง ซึ่งโดนใบเหลืองจากเกมที่แล้วจะติดโทษแบนในเกมหน้าเมื่อเจอกับ ทรัวส์ และพร้อมสำหรับแมตช์นี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า; อัชราฟ ฮาคิมี่, มาร์ควินญอส, เพรสเนล คิมเปมเบ้, นูโน่ เมนเดส; ดานิโล่, เลอันโดร ปาเรเดส, มาร์โก แวร์รัตติ; ลิโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, ชาบี้ ซิมอนส์

แรนส์ : อัลเฟร็ด โกมิส; อามารี่ ตราโอเร่, วาร์เหม็ด โอมารี่, นาอิฟ อเกิร์ด, บีร์เกอร์ เมลิ่ง; โลว์โร่ มาเยอร์, โฌนาส มาร์กแต็ง, บาติสต์ ซานตามาเรีย; แบ็งฌาแม็ง บูริโฌด์, แกตัน ลาบอร์ด, มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

สรุปผลวิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปะทะ แรนส์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อ 1-1.5 วันนี้ปารีสยังไงก็ต้องคว้าชัยได้อย่างแน่นอน จากการวิเคราะห์บอลมาข้างต้น ยังไงทีมเต็งแชมป์ยังไงก็ต้องเก็บแต้มเพื่อปิดบัญชีการขึ้นเป็นแชมป์ลีก ยิงแน่ๆ อย่างน้อยที่ 1 ลูกแน่นอน สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ ปารีสฯ ได้ลุ้นลูก2แน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 แรนส์

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 03:00 ที่ช่อง  beIN Sport 2

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top