วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : ลูตัน ทาวน์ vs เชลซี 02/03/2565

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : ลูตัน ทาวน์ vs เชลซี 02/03/2565

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ เปิดศึกบอลถ้วยบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ลูตัน ทาวน์ พบกับ เชลซี ที่สนาม Kenilworth Road บ้านของลูตันทาวน์ เวลา 02:45 นาฬิกา เจ้าบ้านจากกลางตารางของลีกแชมป์เปี้ยนชิพ ส่วนทีมเยือนนั้นอยู่อันดับที่3ของตารางพรีเมียร์ลีก เป็นยังไงนั้นมารับชมกันได้เลย

ผลงานเจ้าบ้าน 5 นัดล่าสุด

ลูตัน ทาวน์  1 – 0  ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

สโต๊ค ซิตี้  1 – 2  ลูตัน ทาวน์

ลูตัน ทาวน์  2 – 0  เวสต์ บรอมมิช

เบอร์มิงแฮม  3 – 0  ลูตัน ทาวน์

ลูตัน ทาวน์  2 – 1  บาร์นสลี่ย์

ผลงานทีมเยือน 5 นัดล่าสุด

เชลซี  0 – 0  ลิเวอร์พูล

เชลซี  2 – 0  ลีลล์

คริสตัน พาเลซ  0 – 1 เชลซี

เชลซี  1 – 1  พัลไมรัส

อัล ฮิลาล  0 – 1 เชลซี

วิเคราะห์บอลนัดนี้

ลูตันทาวน์ เจ้าบ้านทำผลงานในบ้านได้ค่อนข้างดี ในลีก แชมป์เปี้ยนชิพ โดยตอนนี้ชนะติดต่อกันมาได้3นัดด้วยกัน แต่ถ้าดูเทียบกับ เชลซี แล้วยังไม่แพ้ใครเลยมาตลอด8เกมที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถยิงแต้มขาดได้ แถมยังติดเสมอไปค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ เชลซี กำลังมาเยือนเจ้าบ้านที่ฟอร์มตอนนี้ถือว่ากำลังขึ้นเลย แต่ไม่ก็คงไม่เป็นปัญหาที่เชลซีจะสามารถคิดวิธีแก้เกมนอกบ้านในวันนี้ได้ คงไม่ทำให้เสียชื่อTop3ของพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน เชื่อว่าการที่พ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล ในนัดที่แล้วจะทำให้ โทมัส ทูเคิ่ล ปลดปล่อยอะไรบางอย่างในเกมนี้แน่นอน ต้องรอชมกัน

สรุปผลวิเคราะห์บอล ลูตัน ทาวน์ ปะทะ เชลซี

เชลซี ต่อ 1.5 ลูก ต้องบอกเลยว่าราคานั้นค่อนข้างเสียวเลยถ้าคิดจะเล่นที่ฝั่งเชลซี เพราะฝั่งเจ้าบ้านเองก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเลยในช่วงนี้ แต่ยังไงก็เชื่อว่า ทีมอันดับ3ของพรีเมียร์ลีก คงจะไม่ยอมให้เสียชื่อ นัมเบอร์3 อย่างแน่นอน วิเคราะห์บอลจากการเสียแชมป์คาราบาวคัพนัดก่อนนั้นบอกเลยว่ามีผลกับเกมนี้อย่างมาก ยังไงเชลซีก็ต้องเอาแน่นอน สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ เชลซี กระหน่ำยิงแน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : ลูตันทาวน์ 1 – 3 เชลซี

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 02:15 น. ที่ช่อง beIN Sport 2

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้ คลิก!! : ดูบอลสด

Scroll to Top