วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ vs เลสเตอร์ซิตี้ 01/03/2565

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ VS เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ เจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ เปิดสนามต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ เวลา 02:45 น. ตามเวลาที่ไทย โดยการเล่นของเจ้าบ้านช่วงนี้เรียกได้ว่ากำลังดี แต่ยังต้องทำการหนีตกชั้นอยู่แมทนี้จึงเป็นแมทที่สำคัญอีกแมทนึงของเจ้าบ้านอย่าง เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์ฝั่งเจ้าบ้าน

burnley

เบิร์ยลี่ย์ นั้นยังอยู๋ในช่วงกำลังหนีตายจากการตกชั้นอยู่ ซึ่งถ้าดูผลงานช่วงหลังๆนี้ เบิร์นลี่ย์นับว่าทำผลงานได้ดี ผลงานในบ้านก็ยังเหนียวแน่นอีกด้วย ดูจากสถิติการเล่นในบ้านแล้วล่าสุดยังชนะ สเปอร์ส ได้1ลูกอีกด้วย และผลงานในลีกก็ยังไม่แพ้ใครมาตลอด3นัดที่ผ่านมา ถึงแม้จะพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ไป แต่ก็ไม่ได้โดนถล่ม เป็นการหน่วงสกอร์ไว้ได้ดี จบที่ เบิร์นลี่ย์ แพ้เพียง1ลูกเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าในบ้านนั้น เบิร์นลี่ย์ ตอนนี้เหนียวจริงๆ

วิเคราะห์ฝั่งทีมเยือน

leicester

ทีมเยือนอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ นั้นต้องบอกเลยว่าทำผลงานใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ได้ดีใน2นัดที่ผ่านมา แต่ถ้าดูจากผลงานในพรีเมียร์ลีกนั้น เลสเตอร์ ยังไม่สามารถเอาชนะได้เลยในตลอด5นัดที่ผ่านมา จากผลงานล่าสุดที่ ร็อดเจอร์ส คุมทีมไปพ่ายแพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน นั้นส่งผลให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ตกไปอยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งดูผลงานช่วงนี้ก็ดูแล้วน่าจะเอาชนะทีมเจ้าบ้านได้อยู่ที่50/50 ถ้าดูจากผลงานการเตะในรายการ ชปล. ที่ผ่านมาก็มีความเป็นไปได้

สรุปผลวิเคราะห์บอล เบิร์นลี่ย์ ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0 ลูก ต้องบอกเลยว่าแต้มต่อนี้ค่อนข้างน่าลังเลใจพอสมควร ดูจากสถานะการณ์ในลีกของ เลสเตอร์ นั้นก็ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร กลับกันในฝั่งของ เบิร์นลี่ย์ ค่อนข้างทำผลงานได้ดี แต่ถ้าดูจากสถิติที่เคยพบกันในบ้านเบิร์นลี่ย์นัดล่าสุด เลสเตอร์ ก็ยังไม่สามารถเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ จากการวิเคราะห์บอลวันนี้ค่อนข้างทใจไปให้ในฝั่งของทีมเจ้าบ้านอย่าง เบิร์ยลี่ย์ ซึ่งตอนนี้กำลังมีแรงฮึดแรงใจในการสู้เพื่อการหนีตกชั้นน่าจะไหวอยู่ สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ เบิร์นลี่ย์ ฮึดแรงแน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : เบิร์นลี่ย์ 0 – 0 เลสเตอร์ ซิตี้

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 02:45 น. ที่ช่อง True Premier Football 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้ คลิก!! : ดูบอลสด

Scroll to Top