วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน VS นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน VS นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ เซาแธมป์ตัน กำลังมีฟอร์มที่น่าประทับใจเมื่อแพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 11 นัดหลังสุดในทุกรายการ นอกจากจะผ่านผ่านเข้ารอบที่ 5 ในศึกเอฟเอ คัพ แล้ว พวกเขายังขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 10 ของตารางอีกด้วย

ทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพวกเขาหวังสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งเมื่อเปิดบ้านเจอกับ นอริช ซิตี้ ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น

นอริช เอาชนะ 2 นัดติดต่อกันเมื่อเจอกับ เอฟเวอร์ตัน และ วัตฟอร์ด เมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนที่จะเปิดเดือนกุมภาพันธ์ด้วยการเสมอกับ คริสตัล พาเลซ และอย่างต่อเนื่องให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โดยเสียไปถึง 7 ประตูใน 2 แมตช์หลังสุด

ทีมของ ดีน สมิธ หล่นไปอยู่บ๊วยของตาราง และมี 2 แมตช์สำคัญเมื่อเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด พวกเขาตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับที่ 17 อยู่ 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 เกม

ความพร้อมของทีม

เซาแธมป์ตัน จะไม่มี นาธาน เทลล่า, อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ และ ลียานโก้ อีกครั้งเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ โรแม็ง แปร์โรด์ ต้องลุ้นเช็คความฟิตเนื่องจากมีอาการป่วย ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส จะเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายอีกครั้งหาก แปร์โรด์ ไม่พร้อม และมีโอกาสสูงที่ทีมจะไม่เปลี่ยนแปลงจากเกมปะทะกับ เอฟเวอร์ตัน

ทั้ง เช อดัมส์ และ อาร์มานโด้ โบรย่า แม้จะยิงไม่ได้ในเกมที่แล้ว แต่ทั้งคู่ก็มีฟอร์มที่น่าประทับใจ ดังนั้นน่าจะได้ประสานงานในแดนหน้าต่อไป โดยที่ เชน ลอง, อดัม อาร์มสตรอง, ธีโอ วัลค็อตต์ และ มุสซ่า เฌเนโป จะรอเป็นตัวสอดแทรกในตัวสำรอง

สำหรับ นอริช จะไม่มี ลูคัส รุปป์, อดัม อิดาห์, ทิม ครูล, ยาค็อบ โซเรนเซ่น และ แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ พวกเขาไม่มีความกังวลเพิ่มเติม ดังนั้นคาดว่าขุมกำลังจะคล้ายกับทีมที่ไปเยือน ลิเวอร์พูล ในแมตช์ที่แล้ว

มิล็อต ราชิก้า ที่ทำประตูได้ในเกมที่แอนฟิลด์จะรักษาตำแหน่งตัวจริงต่อไป ในขณะที่ ตีมู ปุ๊กกี้ และ จอช ซาร์เจนท์ ก็คาดว่าจะร่วมประสานงานในแนวรุกเช่นกัน แต่กองกลางอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยที่ เปอร์เซมีสลาฟ ปลาเชต้า น่าจะได้รับโอกาสลงตัวจริง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

เซาแธมป์ตัน : เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ – ติโน่ ลิฟราเมนโต้, แยน เบดนาเร็ค, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, โอริโอล โรเมอู, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ – เช อดัมส์, อาร์มันโด้ โบรย่า

นอริช ซิตี้ : แองกัสส์ กันน์ – แม็กซ์ อารอนส์, โอซาน คาบัค, เบน กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เปอร์เซมีสลาฟ ปลาเชต้า, มาเธียส นอร์แมนน์, เคนนี่ แม็คลีน – จอช ซาร์เจนท์, ตีมู ปุ๊กกี้, มิล็อต ราชิก้า

สรุปผลวิเคราะห์บอล เซาท์แธมป์ตัน ปะทะ นอริช ซิตี้

เซาแธมป์ตัน ต่อ 0.5-1 ลูก ต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้านนั้นเล่นได้ค่อนค้างดีในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดเกมในบ้านก็สามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตันไปได้ถึง 2 ประตู แถม2นัดก่อนหน้านี้ยังไปเยือนเอาชนะสเปอร์มาได้2-3 จากการวิเคราะห์บอลวันนี้บอกเลยว่า เชื่อใจได้เลยสำหรับเจ้าบ้านในวันนี้ สรุป หากท่านใดคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ เซาแธมป์ตัน ลงบิล!!

สกอร์ที่คาด : เซาแธมป์ตัน 2-1 นอริช ซิตี้

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 03:00 ที่ช่อง  True Premier Football 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top