วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : นาโปลี VS บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : นาโปลี VS บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ นาโปลี ทำแสบด้วยการบุกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า 1-1 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบน็อคเอาท์เพลย์ออฟ เลกแรก ดังนั้น ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมของเขาจะสร้างเซอร์ไพรส์หักด่านเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปได้แม้เพิ่งเสมอกับ กายารี่ 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม นาโปลี จะต้องระวังกับโปรแกรมการแข่งขันหลังจากนี้เมื่อพวกเขาจะพบกับ ลาซิโอ และ เอซี มิลาน ทันทีเมื่อเจอกับ บาร์เซโลน่า พวกเขาทำสถิติไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกันในทุกรายการแล้ว แต่พวกเขาชนะแค่ 2 จาก 6 เกมหลังสุดในบ้าน ดังนั้นการเจอกับ บาร์เซโลน่า ไม่ใช่งานง่าย

การหล่นจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ บาร์เซโลน่า เสียฟอร์มเล็กน้อย ดังนั้นการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก น่าจะเป็นการแก้ตัวที่ดี และพวกเขาก็มีกำลังใจที่ดีเมื่อล่าสุดถล่มเอาชนะ บาเลนเซีย 4-1 ซึ่งทำให้พวกเขารั้งอันดับ 4 ของลาลีกาอย่างเหนียวแน่น

อย่างไรก็ตามด้วยการที่ แอตเลติโก้ มาดริด อันดับที่ 5 ก็มีแต้มเท่ากัน บาร์เซโลน่า จะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ปลอดภัยเพื่อรั้งท็อปโฟร์ ดังนั้นการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก จึงเป็นตัวเลือกที่พวกเขาไม่ควรปล่อยหลุดมือได้

ความพร้อมของทีม

นาโปลี ต้องลุ้นเช็คความฟิตของ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ที่ศีรษะปะทะในเกมที่แล้ว ขณะที่ เควิน มัลคุยต์ ก็มีปัญหาบาดเจ็บน่อง เจ้าบ้านยังต้องรับมือกับการขาดนักเตะอย่าง เออร์วิ่ง โลซาโน่, มัตเตโอ โปลิตาโน่, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ แซมโบ อ็องกีสซ่า และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ 

อเลสซานโดร ซาโนลี่ อาจพร้อมลงเล่นหากว่าทั้ง ดิ ลอเรนโซ่ และ มัลคุยต์ ไม่สามารถลงสนามได้ อย่างไรก็ตาม วิคเตอร์ โอซิมเฮน คาดว่าจะได้รับโอกาสประจำการในแดนหน้าแทนที่ อันเดรีย เปตานญ่า

ในขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า จะไม่มี ดานี่ อัลเวส ที่ไม่มีชื่อลงเล่นยูโรป้า ลีก และการแบนในเกมลาลีกาของ ฆอร์ดี้ อัลบา ก็ไม่ได้มีความหมายสำหรับรายการนี้ ซามูเอล อุมติติ, อันซู ฟาติ, อเลฮานโดร บัลเด้ และ เซร์กี้ โรแบร์โต้ จะพลาดช่วยทีมแน่นอนแล้ว

ชาบี้ กำลังกังวลเรื่องความฟิตของ เอริค การ์เซีย และ แฟรงกี้ เดอ ยอง หลังจากโดนเปลี่ยนตัวในระหว่างเกมกับ บาเลนเซีย อย่างไรก็ตามคาดว่า เคราร์ด ปิเก้ น่าจะได้ยืนเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ โรนัลด์ อเราโฆ่ แม้ว่า เกลม็องต์ ล็องเลต์ จะกลับมาฝึกซ้อมแล้วก็ตาม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต – อเลสซานโดร ซาโนลี่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – ดิเอโก้ เดมเม่, ฟาเบียน รุยซ์ – เอลิฟ เอลมาส, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้, ดรีส์ เมอร์เท่นส์ – วิคเตอร์ โอซิมเฮน

บาร์เซโลน่า : มาร์ค อังเดร แทร์-สเตเก้น – แซร์จินโญ่ เดสต์, โรนัลด์ อเราโฆ่, เคราร์ด ปิเก้, ฆอร์ดี้ อัลบา – เปดรี้, แฟรงกี้ เดอ ยอง, กาบี้ – อดาม่า ตราโอเร่, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, เฟร์ราน ตอร์เรส

สรุปผลวิเคราะห์บอล นาโปลี ปะทะ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ต่อ 0 ลูก นัดแรกนาโปลีจัดการเสมอบาซ่าไปได้ที่สกอร์1-1 วันนี้ต้องมาเล่นที่บ้านของนาโปลีด้วยแล้ว น่าจะเกิดผลดีต่อทีมเจ้าบ้านอยู่ไม่น้อย จากการวิเคราะห์บอลคู่นี้ดูบาซ่ายังไม่เข้าร่องเข้ารอย เพราะติดเรื่องปัญหานักเตะที่บาดเจ็บอยู่เยอะ แต่ก็ไม่แน่ เมื่อบาซ่า ได้ โอบาเมยอง มาเสริมทัพ จัดนัดที่แล้วถล่มบาเลนเซียไปได้ 1-4 เลยทีเดียว สรุป หากท่านใดคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ บาร์เซโลน่า สู้ขาดใจแน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : นาโปลี 1-2 บาร์เซโลน่า

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 03:00 ที่ช่อง  beIN Sport 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top