วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตฯมาดริด VS แมนยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตฯมาดริด VS แมนยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ แอตเลติโก้ มาดริด เพิ่งเอาชนะ โอซาซูน่า 3-0 ในศึกลาลีกาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่พวกเขาฟอร์มดร็อปลงไปในเกมลีกฤดูกาลนี้ โดยทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด 15 แต้ม ดังนั้น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงเป็นโอกาสเดียวที่พวกเขาจะได้แชมป์ในฤดูกาลนี้

แอตฯ มาดริด ชนะเพียง 2 ใน 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม โดยเก็บไปได้ 7 แต้ม คว้ารองแชมป์บีกลุ่มตามหลัง ลิเวอร์พูล ทั้งนี้ทัพตราหมีเคยพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบที่สองของคัพ วินเนอร์ส คัพ เมื่อปี 1991-92 โดยทีมจากสเปนเอาชนะด้วยสกอร์รวม 4-1

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง ทีมของ ราล์ฟ รังนิค จบแชมป์กลุ่มเอฟ โดยเก็บได้ 11 แต้มจาก 6 นัด

ปีศาจแดงเป็นแชมป์รายการนี้ 2 สมัย แต่พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยหล่นไปเล่นยูโรป้า ลีก แต่ก็ได้รองแชมป์ไปครอง ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกเอาชนะการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย 7 จาก 11 ครั้งหลังสุด ขณะเดียวกันพวกเขาก็อยู่ในรอบน็อคเอาต์เป็นครั้งที่ 19 ซึ่งเป็นสถิติของทีมจากอังกฤษ แต่พวกเขาไม่ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมาตั้งแต่ปี 2011 แล้ว

ความพร้อมของทีม

แอตฯ มาดริด จะไม่มี ยานนิค การ์ราสโก้ และ เฟลิเป้ ที่ติดโทษแบนในคืนวันพุธนี้ ขณะที่ แดเนี่ยล วาสส์ และ มาเตอุส คุนญ่า ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บที่เข่า แถมยังต้องเช็คความฟิตของ โธมัส เลอมาร์ และ มาริโอ เฮอร์โมโซ่ ที่เพิ่งพ้นการกักตัวอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม อองตวน กรีซมันน์ กลับมาฟิตแล้ว และคาดว่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง ซิเมโอเน่ อาจตัดสินใจส่ง ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ เป็นแบ็คขวา โดยมี โกเก้ และ เจฟฟรี่ย์ ก็องด็อกเบีย คุมแดนกลาง ขณะที่ เจา เฟลิกซ์ อาจได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเคียงข้าง หลุยส์ ซัวเรซ ในแดนหน้า

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี เมสัน กรีนวู้ด ที่ติดโทษแบนแบบไม่มีกำหนด ในขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ ยังต้องลุ้นเช็คฟิตเนื่องจากมีปัญหาเจ็บขาหนีบ แต่ เอริค ไบญี่ อาจฟื้นตัวจากเจ็บข้อเท้าเพื่อเป็นตัวเลือกให้ทีมได้

รังนิค อาจให้โอกาส แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า ลงตัวจริงก่อนหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด โดยมี จาดอน ซานโช่ ที่คาดว่าจะรักษาตำแหน่งตัวจริงต่อไปจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา แม้ว่า เฟร็ด จะสร้าความประทับใจเมื่อลงเป็นตัวสำรองในเกมที่แล้วก็ตาม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

แอตเลติโก้ มาดริด : แยน โอบลัค – ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, โฆเซ่ ฆิเมเนซ, สเตฟาน ซาวิช, เรนิลโด้ – มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, เจฟฟรี่ย์ ก็องด็อกเบีย, อังเคล คอร์เรอา – เจา เฟลิกซ์, หลุยส์ ซัวเรซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – สก็อตต์ แม็กโตมิเนย์, ปอล ป็อกบา – แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า, บรูโน่ แฟร์นานเดส, จาดอน ซานโช่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สรุปผลวิเคราะห์บอล แอตฯมาดริด ปะทะ แมนยูไนเต็ด

แอตเลติโก้ มาดริด ต่อ 0-0.5 ราคานี้เทใจไปให้ฝั่งเจ้าบ้านเลย หากดูจากฟอร์มโดยรวมๆแล้วถือว่าทำผลงานได้ดีกว่า แมนยู ถึงแม้จะมีแมทที่แพ้ แต่ตราหมีก็ยังบุกตีแต้มคืนมาได้บ้าง เรียกได้ว่าเรื่องใจสู้ของเจ้าบ้านวันนี้มีอยู่สูงเลยทีเดียว และในฝั่งของแมนยูนั้น ถึงแม้นัดล่าสุดจะชนะลีดส์มาได้ถึง 4 ลูก จากการวิเคราะห์บอลวันนี้บอกเลยว่า แมนยู น่าจะเข้าเจาะยากหน่อย เลยมองว่าตราหมีนั้นมีเปอร์เซ็นต์การบุกเอาชนะได้มากกว่านั้นเอง สรุป หากท่านใดคิดจะแทงบอลคู่นี้ แนะนำ แอตฯมาดริด มาแน่นอน ฟันยับ!!

สกอร์ที่คาด : แอตเลติโก้ มาดริด 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 03:00 ที่ช่อง  beIN Sport 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top