“คอนเต้” ไม่ปลื้ม “นาเกิลส์มันน์” สัมภาษณ์อยากได้เคน

“คอนเต้” ไม่ปลื้ม “นาเกิลส์มันน์” สัมภาษณ์อยากได้เคน

“คอนเต้” ไม่ปลื้ม “นาเกิลส์มันน์” สัมภาษณ์อยากได้เคน

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงตำหนิ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าไร้ซึ่งความเคารพ หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์สนใจคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ผ่านสื่อ

นาเกิลส์มันน์ ส่งเสริมความคิดเห็นของ โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของบาเยิร์น ที่ออกมาเปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์ว่ามันเป็นความฝันกับการเซ็นสัญญาคว้าตัว เคน หลังจากที่พวกเขาต้องเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปให้ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์การคว้าตัว เคน ที่ออกมาจากปากของเฮดโค้ชเสือใต้ คอนเต้ กล่าวว่า “บอกตามตรงผมไม่ได้ยินเรื่องนี้ แน่นอนผมเป็นโค้ชที่ไม่ชอบพูดถึงผู้เล่นจากทีมอื่น”

“ผมไม่รู้ว่าทำไม (สิ่งนี้เกิดขึ้นได้) สถานการณ์ที่ท็อตแน่มชัดเจนมาก ๆ แผนการชัดเจนมาก ๆ กับสโมสร แฮร์รี่เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ เขาเป็นส่วนสำคัญของโปรเจ็กต์ และใช่ มันเพียงแค่ข่าวลือ”

“ในขณะเดียวกัน ผมไม่ชอบพูดถึงผู้เล่นจากสโมสรอื่น ถ้าผมต้องการทำอะไร ผมจะไปคุยกับสโมสร ไม่ใช่ผ่านสื่อ ผมคิดว่าบางทีมันอาจจะเป็นการไร้ซึ่งความเคารพสโมสรอื่น นี่คือวิธีของผม นี่คือวิธีของผมในการเผชิญหน้ากับสถานการณ์กับผู้เล่นคนอื่น”

เคน พยายามย้ายออกจาก สเปอร์ส เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่หลังจากการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความล้มเหลว หัวหอกวัย 28 ปีก็ช่วยให้ทีมไก่เดือยทองจบท็อปโฟร์ได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top