ผีสนคว้า “ก็องเต้” เสริมแดนกลาง ค่าตัวไม่แพงติดสัญญาปีเดียว

ผีสนคว้า “ก็องเต้” เสริมแดนกลาง ค่าตัวไม่แพงติดสัญญาปีเดียว

ผีสนคว้า “ก็องเต้” เสริมแดนกลาง ค่าตัวไม่แพงติดสัญญาปีเดียว

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของ เชลซี มาร่วมทีม

สัญญาของ ก็องเต้ จะหมดลงในซัมเมอร์ปีหน้า และ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับมิดฟิลด์หลังจากผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลที่ผ่านมาก็อยากจะได้คำตอบว่าดาวเตะฝรั่งเศสจะสามารถย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่

ในขณะนี้ดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ เชลซี จะเต็มใจขาย ก็องเต้ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ โธมัส ทูเคิ่ล และถึงแม้ว่าจะมีความกังวลเกี่ยวกับประวัติอาการบาดเจ็บของดาวเตะวัย 31 ปี แต่เขายังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อเขาฟิต เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อ เชลซี คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2021 และเจ้าของทีมคนใหม่จะต้องคิดหนักและหนักใจก่อนที่จะตัดสินใจขายให้ ยูไนเต็ด

ทูเคิ่ล ยืนยันความปรารถนาที่จะเก็บ ก็องเต้ ไว้ใช้งานต่อไป แต่อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชาวเยอรมันก็พูดเป็นนัยถึงความหงุดหงิดกับอาการบาดเจ็บของอดีตดาวเตะเลสเตอร์ ซิตี้ “ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นตัวหลักของเรานะ แต่ผู้เล่นตัวหลักต้องอยู่ในสนาม เขาได้เล่นแค่ 40% ของเกมเท่านั้น ดังนั้นมันอาจเป็นปาฏิหาริย์ที่เราจบอันดับที่สามได้” ทูเคิ่ล กล่าว

“เพราะเขาคือ โม ซาลาห์ เขาคือ (เวอร์จิล) ฟาน ไดจ์ค ของเรา เขาคือ (เควิน) เดอ บรอยน์ ของเรา เขาคือ เนย์มาร์ ของเรา เขาคือ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ของเรา เขาเป็นคนที่สร้างความแตกต่าง และถ้าคุณเล่นได้เพียง 40% ของเกมทั้งหมดมันจะเป็นปัญหาใหญ่”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top