“เทน ฮาก” เผยตัดสินใจรับงานคุมผีตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว

“เทน ฮาก” เผยตัดสินใจรับงานคุมผีตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว

“เทน ฮาก” เผยตัดสินใจรับงานคุมผีตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว และประกาศลั่นว่าเขาพร้อมสำหรับงานที่ท้าทายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สัญญาของ เทน ฮาก จนถึงปี 2025 พร้อมอ็อปชั่นในการขยายได้อีก 12 เดือนเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา กุนซือวัย 52 ปีรายนี้ยืนกรานว่าดีลนี้ใช้เวลาไม่นานก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ

หลังจากเพิ่งพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์เอเรดิวิซี่เป็นสมัยที่สาม เมื่อถามว่าเขาตัดสินใจมาคุมทีม ยูไนเต็ด เมื่อใด เทน ฮาก กล่าวกับ Voetbal International ว่า “นั่นไม่นานมานี้เอง อันที่จริงแล้วหลังจากการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งเริ่มต้นในช่วงพักเบรคทีมชาติครั้งล่าสุด เมื่อปลายเดือนมีนาคม”

“บทสนทนาเหล่านั้นดีมาก ๆ จนผมรู้สึกว่าผมต้องการรับมือกับความท้าทายนั้น จากนั้นมันก็เริ่มมีชีวิตขึ้นมาในหัวของผมและผมก็ตัดสินใจว่าจะออกจากอาแจ็กซ์”

“มันรู้สึกเหมือนยากแต่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือสิ่งที่สวยงามที่สุด มันมีบางสิ่งที่จะต้องสร้างที่ ยูไนเต็ด และบางสิ่งที่จะได้รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ฟุตบอล รู้สึกเหมือนเป็นการท้าทายที่จะนำสโมสรกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ”

“โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้รับฉายาว่าโรงละครแห่งความฝันด้วยเหตุผลบางอย่าง เป็นสโมสรที่มีชื่อ ชื่อเสียง และเสน่ห์ในฟุตบอลสากล ทุกคนรู้ประวัติศาสตร์ของทีมที่สวยงาม แน่นอนว่าจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ต้องย้อนเวลากลับไป ทีมที่ยอดเยี่ยมของยุค 50 ที่จู่ ๆ ก็หายตัวไปพร้อมกับเครื่องบินตก”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top