“โรนัลโด้” หนุนหลัง “เทน ฮาก” พาผีประสบความสำเร็จ

“โรนัลโด้” หนุนหลัง “เทน ฮาก” พาผีประสบความสำเร็จ

“โรนัลโด้” หนุนหลัง “เทน ฮาก” พาผีประสบความสำเร็จ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง เอริค เทน ฮาก ในการพาทีมปีศาจแดงประสบความสำเร็จ

เทน ฮาก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไปของ ยูไนเต็ด ซึ่งจะเริ่มงานในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ความสำเร็จที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ของเขาทำให้ โรนัลโด้ ชื่นชมอย่างมาก

“สิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับเขาคือเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับอาแจ็กซ์ เขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ แต่เราต้องให้เวลาเขา สิ่งต่าง ๆ จำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีที่เขาต้องการ” โรนัลโด้ กล่าว

“ผมหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จ แน่นอน เพราะถ้าคุณประสบความสำเร็จ ทุกคนที่แมนเชสเตอร์ก็จะประสบความสำเร็จเช่นกัน ผมขออวยพรให้เขาโชคดี เรามีความสุขและตื่นเต้น ไม่เพียงแต่ในฐานะนักเตะเท่านั้น แต่แฟนบอลก็เช่นกัน ผมขออวยพรให้เขาโชคดี และเชื่อว่าปีหน้าเราจะคว้าแชมป์ให้ได้”

เทน ฮาก เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมปีศาจแดงที่ต้องการแชมป์อย่างมาก โดยเฉพาะแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยครั้งล่าสุดที่ ยูไนเต็ด คว้าตำแหน่งแชมป์รายการนี้ได้ต้องย้อนกลับไปในฤดูกาลที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมเป็นปีสุดท้าย ซึ่งเกิดขึ้นในปี 2012-13 แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่สามารถจบอันดับสูงกว่าอันดับที่ 6 ในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว ซึ่งทำให้พวกเขาอดไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน เทน ฮาก สามารถพา อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์เอเรดิวิซี่เป็นสมัยที่ 3 ใน 4 ฤดูกาลหลังสุดได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ และเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พลาดท่าพ่ายให้กับ เบนฟิก้า อย่างหวุดหวิด

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top