คล็อปป์เผย “นูนเญซ” เจ็บเหตุถูกเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่ง

คล็อปป์เผย “นูนเญซ” เจ็บเหตุถูกเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่ง

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ดาร์วิน นูนเญซ มีอาการบาดเจ็บทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งของเกมที่บุกถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1

นูนเญซ ยิงประตูแรกของ ลิเวอร์พูล ในชัยชนะที่สนาม จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม โดยชิพอย่างเหนือชั้นผ่าน มาร์ค เฟลคเค่น แต่ทว่าโดนเปลี่ยนตัวเมื่อเริ่มครึ่งหลังเพื่อให้ โคดี้ กัคโป ลงไปแทน

อดีตหัวหอกเบนฟิก้าไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวที่ถูกเปลี่ยนตัว เคอร์ติส โจนส์ และ ดิโอโก้ โจต้า ต่างก็มีอาการเจ็บและอยู่ในสนามไม่เต็มเกมเช่นกัน และจะยังต้องรอลุ้นว่าฟิตทันช่วยทีมในเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์หน้าหรือไม่

ลิเวอร์พูล ขาด เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อลิสซอน เบ็คเกอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล ที่เดี้ยงก่อนแล้ว แต่ปัญหาเจ็บที่เพิ่มขึ้นกำลังสร้างความกังวลให้กับ คล็อปป์

“มันเป็นอารมณ์ที่หลากหลาย เราสูญเสียผู้เล่นไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันร้ายแรงแค่ไหน มันดูไม่ดีสำหรับพวกเขาทั้งคู่ (โจนส์ และ โจต้า)” คล็อปป์ กล่าวกับ TNT Sports 

เมื่อถูกถามว่า ลิเวอร์พูล โชคร้ายกับปัญหาอาการเจ็บหรือไม่ คล็อปป์ กล่าวว่า “แน่นอน ผมคิดว่า เคอร์ติส (โจนส์) ผิดหวัง มันเป็นความท้าทายกับ ดิโอโก้ (โจต้า) เช่นกัน และ ดาร์วิน (นูนเญซ) เราไม่แน่ใจว่าเขามีอะไรบางอย่างหรือไม่ เขารู้สึกบางอย่าง เราจะได้เห็นกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา ในตอนนี้ก็โอเค เรามี 57 แต้ม และในอีกไม่กี่วันก็จะได้เล่นอีกครั้ง”

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/darwin-nunez-injury-update-liverpool-32149528

Scroll to Top