คล็อปป์เผย “แม็ค อัลลิสเตอร์” ฟิตไม่ทันเจอผี

คล็อปป์เผย “แม็ค อัลลิสเตอร์” ฟิตไม่ทันเจอผี

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะยังไม่ฟิตทันกลับมาเล่นเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้รับบาดเจ็บในเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 จากการปะทะกับ วินี่ เด ซูซ่า ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งหลัง

ในตอนแรก คล็อปป์ หวังว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ จะไม่พักนาน แต่หลังจากไม่มีชื่อในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าไม่ได้เดินทางไปพร้อมกับทีมเพื่อลงเตะกับ อูนิยง แซงต์-ชิลลวส ในศึกยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสบดีนี้

“แน่นอนว่าผมไม่ใช่หมอ แต่พวกเขาอธิบายให้ผมฟังทุกวันว่าทำไมเขาถึงยังไม่พร้อม และมันยุ่งยากกว่าที่เราคิดไว้เล็กน้อยในตอนแรก” คล็อปป์ กล่าว

“นักเตะคู่แข่งเหยียบไปที่เข่าของเขา และปุ่มสตั๊ดทะลุกล้ามเนื้อจนถึงกระดูก ดังนั้นตอนนี้เราต้องรอจนกว่ากระดูกจะหายดี และจนกว่า แม็คก้า จะรับมือกับความเจ็บปวดได้”

“มันค่อนข้างเจ็บปวด และ แม็คก้า เป็นคนที่แข็งแกร่งมาก แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าไม่มีการติดเชื้อและไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพิ่มเติม และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ ผมไม่เคยได้รับบาดเจ็บขนาดนี้กับผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของผมมาก่อน”

“แต่ตอนนี้เรามีสถานการณ์นั้น และผมหวังว่ามันจะใช้เวลาไม่นานขนาดนั้นในการรักษา แต่ผมอยากจะบอกว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมหน้า แต่พวกเขาบอกว่ายังไม่พร้อมสำหรับเกมต่อไป มันก็เป็นแบบนั้น ดังนั้นผมหวังว่าอีก 3-4 วันข้างหน้าเขาจะดีขึ้น แล้วเราจะได้เห็นกัน”

Source : https://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/football-news/alexis-mac-allister-injury-breaking-28285695

Scroll to Top