หงส์มาช้าไป! “ไคเซโด้” รับเป็นไปไม่ได้ปฏิเสธสิงห์

หงส์มาช้าไป! “ไคเซโด้” รับเป็นไปไม่ได้ปฏิเสธสิงห์

มอยเซส ไคเซโด้ ยอมรับว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะปฏิเสธโอกาสย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่า ลิเวอร์พูล พยายามทาบทามคว้าตัวไปในช่วงโค้งสุดท้ายก็ตาม

ไคเซโด้ ย้ายเข้าร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 115 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่เพื่อทดแทน ฟาบินโญ่ ได้ทัน 

ในท้ายที่สุด “หงส์แดง” ก็ไปเซ็นสัญญากับ วาตารุ เอ็นโด กองกลางของ สตุ๊ตการ์ท แบบสุดถูกมาแทน โดยมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นออกสตาร์ทตัวจริงไปเพียง 4 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ไคเซโด้ มีข่าวพัวพันกับ เชลซี มานาน ก่อนที่ความสนใจของ ลิเวอร์พูล จะเกิดขึ้นในเวลาต่อมา 

ล่าสุดมิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์เปิดเผยว่าการเจรจากับ “สิงห์บลูส์” ที่ยาวนานเป็นปัจจัยที่เขาตัดสินใจย้ายออกจาก ไบรท์ตัน เพื่อเข้าร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

“ผมคุยกับ เชลซี มาเป็นเวลานาน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปฏิเสธ เชลซี เพราะพวกเขาคอยอยู่ข้างผมเพื่อสนับสนุนผม” ไคเซโด้ กล่าว

“ในช่วงซัมเมอร์ผมต้องเจ็บปวดอย่างมากเพราะมันซับซ้อนในการย้ายออกจาก ไบรท์ตัน พวกเขาอยู่เคียงข้างกับผม และในนาทีสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล โทรหา แต่มันก็สายเกินไปเพราะผมอยากเล่นให้ เชลซี มันยากที่จะปฏิเสธ เชลซี”

ไคเซโด้ พบกับความยากลำบากนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ เชลซี จนเมื่อไม่นานมานี้ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ต้องจับเข่าคุยกับเขาเพื่อแก้ปัญหา

“ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีต่อผมนะ ครอบครัวของผมก็เจ็บปวดอย่างมากเพราะพวกเขาอ่านและได้ยินหลายๆสิ่งที่คนพูดถึงผมในทางที่ไม่ดี” แข้งวัย 22 ปี กล่าวเสริม

“เป็นเรื่องลำบากเลย ลำบากสำหรับผม ผมพยายามทำใจให้แข็งแกร่งเพราะฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ผมเตรียมตัวเพื่อสิ่งนี้ ผมพยายามที่จะช่วยให้พวกเขาในทุกทาง เพราะพวกเขาอยู่เคียงข้างผมทั้งในช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี”

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/13029065/moises-caicedo-says-liverpool-moved-too-late-for-him-to-turn-down-115m-move-to-chelsea

Scroll to Top