คอนเต้เชื่อ “เคน” ฟิตทันช่วยไก่นัดปิดซีซั่นแม้ไม่สบาย

คอนเต้เชื่อ “เคน” ฟิตทันช่วยไก่นัดปิดซีซั่นแม้ไม่สบาย

คอนเต้เชื่อ “เคน” ฟิตทันช่วยไก่นัดปิดซีซั่นแม้ไม่สบาย

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน จะฟิตพอสำหรับการลงสนามนัดปิดฤดูกาลพบกับ นอริช ซิตี้ แม้จะไม่สบาย ซึ่งนำไปสู่ข่าวลือว่าเกิดอาการอาหารเป็นพิษระบาดในทีม

ชัยชนะที่ แคร์โรว์ โร้ด จะรับประกันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้กับ สเปอร์ส อย่างแน่นอน แต่มันมีความกังวลเกิดขึ้นเนื่องจากข่าวลืออาหารเป็นพิษระบาดภายในทีม

ความฟิตของ เคน เกิดความสงสัยเมื่อเขาถอนตัวจากการปรากฎตัวของสื่อในบ่ายวันศุกร์เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนเนื่องจากรู้สึกไม่สบาย แต่อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ได้ขจัดข้อสงสัยเหล่านั้นโดยยืนยันว่าหัวหอกชาวอังกฤษจะฟิตพอ

เมื่อถูกถามว่า เคน ฟิตพอลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ คอนเต้ กล่าวว่า “แน่นอนและเพราะในเกมที่แล้วเรามี เดกี้ คูลูเซฟสกี้ และเขาไม่ได้ฝึกซ้อมในวันเสาร์ แต่พร้อมลงสนาม แฮร์รี่ ไม่อยากพลาดเกมแบบนี้ มันมีความหมายกับทุกคนที่สโมสรอย่างมาก”

คอนเต้ พูดถึงข่าวลือเรื่องอาหารเป็นพิษระบาดในทีมด้วยว่า “ถ้าคุณจำเกมที่แล้ว เรามีสามหรือสี่เคสที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร”

“ในสัปดาห์นี้ ผมต้องบอกตามตรงว่าเรามีบางเคส แต่เราเอาชนะสถานการณ์ได้ นอกจากนี้ก็มีทีมงานที่รู้สึกไม่ค่อยสบายเช่นกัน ผมไม่รู้ว่าทำไม สัปดาห์ที่แล้วแต่ในสัปดาห์นี้ด้วย เราต้องเผชิญกับสถานการณ์นี้”

“อย่างไรก็ตามในเวลานี้ ไวรัสตัวนี้คือปัญหาสุดท้ายของเรา เราใกล้จะบรรลุผลสำเร็จครั้งใหญ่และเราจดจ่ออย่างเต็มที่ สถานการณ์ของผู้เล่นก็เหมือนกับเกมที่แล้ว”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top