เอเยนต์ “ป็อกบา” เจรจาเชิงบวกกับยูเวนตุส

เอเยนต์ “ป็อกบา” เจรจาเชิงบวกกับยูเวนตุส

เอเยนต์ “ป็อกบา” เจรจาเชิงบวกกับยูเวนตุส

เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา ได้พูดคุยเชิงบวกกับ ยูเวนตุส ในสัปดาห์นี้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผู้เล่นยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

ตัวแทนของ ป็อกบา ยังคงอยู่ในการเจรจากับ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะไม่ฟิตพอสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ คริสตัล พาเลซ และอาจเล่นเกมสุดท้ายให้กับสโมสรไปแล้ว

ป็อกบา อาจยังไม่พร้อมสำหรับเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ของทีมชาติฝรั่งเศสในเดือนหน้า เนื่องจากยังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่น่อง เขาไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้วและพร้อมที่จะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบฟรี ๆ เป็นครั้งที่สอง

มีการเปิดเผยว่าทางเลือกสุดท้ายของ ป็อกบา ในการย้ายครั้งต่อไปของเขาคือการตัดสินใจของฟุตบอลและการอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปไม่ได้ถูกตัดออกไป หากว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสย้ายไปเล่นในสโมสรต่างแดน ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เขาจะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่าที่ ยูไนเต็ด

ในขณะที่ เดอะ ไทมส์ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ป็อกบา ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้ว แต่ปฏิเสธย้ายไป เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเวลาต่อเพราะเขากังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาจากแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top