คีนเห็นใจ “แรชฟอร์ด” โดนสายตาจับจ้อง-ติงพฤติกรรมล่าสุดงี่เง่า

คีนเห็นใจ “แรชฟอร์ด” โดนสายตาจับจ้อง-ติงพฤติกรรมล่าสุดงี่เง่า

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ตกเป็นเป้าวิจารณ์ง่ายมาก ๆ หลังจากเพิ่งถูกลงโทษทางวินัย แต่ยืนยันว่าพฤติกรรมล่าสุดของกองหน้าทีมชาติอังกฤษเป็นอะไรงี่เง่ามาก

ดาวเตะวัย 26 ปีถูกปรับค่าจ้าง 2 สัปดาห์ หรือประมาณ 650,000 ปอนด์ หลังแจ้งลาป่วยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เขาออกไปเที่ยวไนท์คลับที่เบลฟัสต์ ไอร์แลนด์เหนือ 

แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อในทีมชุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 4-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอีกด้วย

แนวรุกทีมชาติอังกฤษซึ่งทำได้เพียง 4 ประตูจาก 20 เกมในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากพฤติกรรมนอกสนาม

อย่างไรก็ตาม คีน ออกโรงปกป้อง แรชฟอร์ด โดยเขากล่าวผ่านพอดแคสต์ Stick to Football ว่า “ผมไม่คิดว่าเขา (มาร์คัส แรชฟอร์ด) จะสมบูรณ์แบบขนาดนั้น สิ่งที่เขาทำนอกสนาม ซึ่งเขาได้รับเครดิตมากมาย ผมไม่เคยคิดว่าเขาคือเทวดา แต่ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะเป็นเด็กที่เลวร้ายอะไร”

“ผมคิดว่าเขาทำผิดพลาดบางอย่าง ประวัติของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความจริงที่ว่ายูไนเต็ดกำลังดิ้นรนอยู่ เขาจึงตกเป็นเป้าหมายอย่างง่ายดาย การตัดสินใจของเขาในปัจจุบันยังไม่ค่อยดีนัก”

“เขาอายุ 26 ปี เราทุกคนเคยอยู่จุดนั้นและทำผิดพลาดครั้งใหญ่มาก่อน ผมไม่คิดว่าทัศนคติของเขาคือการไม่ใส่ใจฟุตบอล แต่พฤติกรรมของเขาเป็นคนงี่เง่า เขาทำผิดพลาดอยู่บ้าง”

“ตอนนี้เขามีชื่อเสียงโด่งดัง เราเห็นผู้คนเล่นโทรศัพท์ อยากจะตำหนิและทำให้นักเตะเจอเสียงวิจารณ์ เขาเปิดโอกาสให้คนทำแบบนั้น”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/hes-easy-target-roy-keane-28550394

 

Scroll to Top