ซาฮาแนะ “แรชฟอร์ด” ไปเที่ยวเพื่อเรียกความมั่นใจ

ซาฮาแนะ “แรชฟอร์ด” ไปเที่ยวเพื่อเรียกความมั่นใจ

ซาฮาแนะ “แรชฟอร์ด” ไปเที่ยวเพื่อเรียกความมั่นใจ

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปเที่ยวที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อใช้เวลาอยู่กับตัวเองพร้อมเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

แรชฟอร์ด ถูกยกย่องว่าจะเป็นดาวดวงใหม่ของ ยูไนเต็ด หลังจากขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ในปี 2016 และตอนนี้ทำไปแล้ว 92 ประตูจาก 302 เกมให้กับสโมสรจนถึงปัจจุบัน แต่กลับต้องดิ้นรนเพื่อรักษาความสม่ำเสมอ

ฤดูกาล 2021-22 เป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดของเขา โดยมีการตั้งคำถามเกิดขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่อย่างไรก็ตาม ซาฮา เชื่อว่าเขาแค่ต้องการพักผ่อนเพื่อชาร์จแบตเท่านั้น และมั่นใจด้วยว่า แรชฟอร์ด สามารถฟื้นตัวกลับมาและกลบเสียงวิจารณ์ได้

“ผมคิดว่าเขาต้องการไปเที่ยวพักผ่อน ไปเที่ยวลาส เวกัส และสนุกกับตัวเองให้มากที่สุด! เขาไม่ควรเสียความมั่นใจเลย” ซาฮา กล่าวกับ casinodeals.com

“เด็กคนนี้เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง สำหรับผมแล้วเขาแค่ต้องการพักผ่อนและใช้เวลาคิดเกี่ยวกับอาชีพของเขาและสิ่งที่เขาต้องการต่อไป เขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่ที่ยูไนเต็ด ใช่ เขากำลังดิ้นรน แต่เมื่อคุณดูศักยภาพและความสามารถของเขา มันไม่ได้แย่ขนาดที่เขาไม่สามารถกลับมาได้”

“เขาแค่ต้องการกลับไปอยู่ที่เดิมเมื่ออายุ 19 ปี อย่าคิดมากหรือคิดเกี่ยวกับสถานะของเขา แค่ทำงานหนัก เล่นด้วยรอยยิ้ม แล้วทุกอย่างจะดีเอง ไม่มีใครมีคุณสมบัติเหมือนเขา ผู้ชายคนนี้มีครบทุกอย่าง”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top