สกายโหม “รังนิค” จ่อรับงานคุมออสเตรียควบที่ปรึกษาผี

สกายโหม “รังนิค” จ่อรับงานคุมออสเตรียควบที่ปรึกษาผี

สกายโหม “รังนิค” จ่อรับงานคุมออสเตรียควบที่ปรึกษาผี

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ราล์ฟ รังนิค ใกล้ที่จะกลายเป็นกุนซือทีมชาติออสเตรียคนใหม่แล้ว ในขณะเดียวกันก็ยังจะรับตำแหน่งที่ปรึกษาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควบคู่กันไปด้วยจนถึงปี 2024

รังนิค เข้ามาแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยตกลงที่จะคุมทีมชั่วคราวจนถึงซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่ปรึกษาอีก 2 ปี

อย่างไรก็ตามผลงานออกมาน่าผิดหวังภายใต้การคุมทีมของ รังนิค โดยที่พวกเขาส่อแววหมดลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้วในขณะที่ฤดูกาลใกล้จะจบลง

เอริค เทน ฮาก เพิ่งได้รับการประกาศให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของยูไนเต็ดสำหรับฤดูกาลหน้า โดยที่ รังนิค จะยังคงเป็นที่ปรึกษาตามแผน ซึ่งตำแหน่งใหม่ของเขามีสัญญาจนถึงปี 2024 อย่างไรก็ตาม รังนิค ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมชาติออสเตรีย และรายละเอียดบางส่วนล่าสุดยังอยู่ในระหว่างการเจรจา

สหพันธ์ฟุตบอลออสเตรีย (โอแอฟเบ) จะจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารในเช้าวันศุกร์ แม้ว่าการแต่งตั้งที่เป็นไปได้ของ รังนิค คาดว่าจะได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากสมาชิกคณะกรรมการ และการประกาศอาจตามมาหลังจากนั้นไม่นาน เมื่อต้นเดือน โอแอฟเบ ทำการปฏิเสธอย่างเป็นทางการว่า รังนิค ใกล้เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ว่างอยู่

Kurier สื่อของออสเตรียซึ่งเป็นสื่อรายแรกที่ประโคมข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้ง รังนิค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอ้างว่า ปีเตอร์ ชอตเติ้ล ผู้อำนวยการด้านกีฬาได้เดินทางไปแมนเชสเตอร์เพื่อเสนอโอกาสให้ รังนิค เป็นโค้ชทีมชาติ

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top