ดีซี ยูไนเต็ด แถลงเซ็น “มอร์ริสัน” ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

ดีซี ยูไนเต็ด แถลงเซ็น “มอร์ริสัน” ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

ดีซี ยูไนเต็ด แถลงเซ็น “มอร์ริสัน” ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

ดีซี ยูไนเต็ด ยืนยันการคว้าตัว ราเวล มอร์ริสัน อดีตดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเป็นการรียูเนี่ยนกับ เวย์น รูนี่ย์ อีกครั้ง

สัญญาของเขาจะดำเนินไปจนถึงปี 2023 โดยมีอ็อปชั่นในการขยายได้อีก 1 ปี มอร์ริสัน กับ รูนี่ย์ เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ มอร์ริสัน ก็เคยเป็นลูกทีมเมื่อ รูนี่ย์ เป็นโค้ชให้กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย

มอร์ริสัน ถูกปล่อยตัวออกจาก ดาร์บี้ เมื่อสิ้นสุดสัญญา แต่ตอนนี้เขาจะย้ายตาม รูนี่ย์ เพื่อเข้าร่วมถิ่น ออดี้ ฟิลด์ ทั้งนี้ รูนี่ย์ ก้าวเข้าสู่บทบาทกุนซือของ ดีซี ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากเคยค้าแข้งที่นี่มาแล้วเมื่อสมัยเป็นนักเตะ

เดฟ แคสเปอร์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ ดีซี ยูไนเต็ด กล่าวถึงการย้ายมาของ มาร์ริสัน ว่า “เวย์น ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ ราเวล ในช่วงเวลาที่เขาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้”

“ราเวล เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างน่าทึ่ง และความสามารถของเขาในการสร้างสรรค์โอกาสและทำประตูนั้นน่าประทับใจมาก ๆ เขาได้เล่นในระดับสูงสุดตลอดอาชีพค้าแข้ง วิสัยทัศน์ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการครองบอลของเขาจะเป็นอาวุธสำคัญสำหรับเรา”

ขณะที่ ลูซี่ รัชตัน ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรกล่าวเสริมว่า “ราเวล เป็นผู้เล่นที่มีพลังและน่าตื่นเต้น ซึ่งมีประสบการณ์การแสดงผลงานในระดับแถวหน้าในยุโรปและเม็กซิโกมาแล้ว”

“เขาเป็นมิดฟิลด์ระดับท็อปที่มีความสามารถด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและความสารพัดประโยชน์ของตำแหน่ง ความฉลาดในเกมของเขาและความสามารถในเกมรุกรอบด้านทำให้เขาเข้ากับระบบและสไตล์ที่ เวย์น ต้องการเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

“เราตั้งตารอที่จะรวมเขาเข้ากับรายชื่อและให้เขามีส่วนร่วมในสนามโดยเร็วที่สุด”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top