ตัวแทน “เอ็มบั๊ปเป้” ย้ำนักเตะยังบรรลุข้อตกลงย้ายไปราชัน

ตัวแทน “เอ็มบั๊ปเป้” ย้ำนักเตะยังบรรลุข้อตกลงย้ายไปราชัน

ตัวแทนของ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าดาวเตะวัย 25 ปี บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์หน้า

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มายาวนาน แต่จนแล้วจนรอดดีลก็ไม่เกิดขึ้น แต่โอกาสย้ายทีมของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากสัญญาของดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะหมดลง

ดาวยิงเฟรนช์แมนแจ้งกับ เปแอสเช ว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ และนั่นทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาไฟเขียวย้ายไป “ราชันชุดขาว”

อย่างไรก็ตามตัวแทนของ เอ็มบั๊ปเป้ ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือที่ว่านักเตะตกลงปลงใจย้ายไปเล่นในสเปน

“ไม่มีข้อตกลงเกี่ยวกับอนาคตของ คีเลียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่มีการพูดคุยเริ่มต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามการติดตามของ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่มีอิทธิพลประเภทใดที่สามารถกำหนดช่วงเวลาของการสนทนา, การไตร่ตรอง หรือการตัดสินใจของ คีเลียน” ผู้ติดตามของ เอ็มบั๊ปเป้ กล่าว

ในขณะที่ เรอัล มาดริด ยังคงไล่ล่า เอ็มบั๊ปเป้ แต่สถานการณ์สัญญาของอดีตดาวเตะ อาแอส โมนาโก ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง และ เปแอสเช ก็เสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวเมื่อจบฤดูกาล

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ยืนยันว่าเขาจะไม่ยอมเสีย เอ็มบั๊ปเป้ ผู้เล่นค่าตัวแพงเป็นอันดับสองของโลกออกไปแบบฟรี ๆ อย่างแน่นอน

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/liverpool/transfer-talk/news/kylian-mbappe-entourage-deny-real-madrid-agreement_533252.html?newsnow

Scroll to Top