เฟเนร์บาห์เช่ยื่น 6.8 ลป. ขอเซ้ง “มาร์กซิยาล” พ้นหลุมผี

เฟเนร์บาห์เช่ยื่น 6.8 ลป. ขอเซ้ง “มาร์กซิยาล” พ้นหลุมผี

เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่จากตุรกี สนใจเซ็นสัญญากับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้ากระดูกยุงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มาร์กซิยาล ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียง 6 เดือน เท่านั้น ส่อแววย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ สนใจเซ็นสัญญาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

รายงานอ้างว่า เฟเนร์บาห์เช่ ยื่นข้อเสนอมูลค่า 6.8 ล้านปอนด์ เมื่อต้นสัปดาห์และเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญาหัวหอกรายนี้ 

ขณะเดียวกันเบื้องบนของ ยูไนเต็ด กำลังหารือกันว่าจะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของ มาร์กซิยาล เพิ่มออกไปอีกปีหรือไม่ ก่อนส่งเขาออกไปแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคต

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2015 ดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ลงสนามให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 317 นัดรวมทุกรายการ ยิงไปแล้ว 90 ประตู 

ย้อนกลับไปในเดือนมกราคมปี 2022 มาร์กซิยาล ถูกปล่อยให้ เซบีญ่า ยืมตัว แต่เขาก็ไม่สามารถสร้างอิมแพ็คได้ ก่อนกลับมายังสโมสรในฤดูกาล 2022/23

นอกเหนือจาก เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ก็แสดงความสนใจในตัวกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้เช่นกัน และยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่านักเตะจะลงเอยอย่างไรก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลง 

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล พลาดการลงสนามให้ ยูไนเต็ด ตลอด 5 เกมหลังสุด เนื่องจากมีอาการป่วย และต้องลุ้นว่าจะพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมเปิดบ้านเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วันที่ 14 นี้หรือไม่

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/anthony-martial-fenerbahce-submit-offer-edge-ahead-inter-transfer-race/blt366f2530279a606a#cse544035075a1a9f9

Scroll to Top