ตามคาด! นักบุญปัด 45 ลป. จากหงส์ยื่นซื้อ “ลาเวีย”

ตามคาด! นักบุญปัด 45 ลป. จากหงส์ยื่นซื้อ “ลาเวีย”

ตามคาด! นักบุญปัด 45 ลป. จากหงส์ยื่นซื้อ “ลาเวีย”

พอล จอยซ์ นักข่าวดังจาก เดอะ ไทมส์ รายงานว่า เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านปอนด์ จาก ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล อยากได้มิดฟิลด์รายใหม่ และมอง ลาเวีย เป็นเป้าหมายหลัก หลังจากเสียตัวหลักอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

หงส์แดงเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จากไบรท์ตัน และ โดมินิค โซบอสซ์ไล จากแอร์เบ ไลป์ซิก แต่การย้ายออกไปของ เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ได้ทิ้งช่องว่างขนาดใหญ่ในแดนกลาง 

ตอนนี้พวกเขากำลังจับตามอง ลาเวีย แบบไม่ห่าง แต่ดูเหมือนว่าการย้ายของแข้งวัย 19 ปี ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อล่าสุด เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สาม เนื่องจากพวกเขาแน่วแน่ว่าจะไม่ปล่อยนักเตะออกไปหากข้อเสนอต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์

ลาเวีย นั้นก็เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ เซาแธมป์ตัน เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน แต่ก็มีผลงานที่น่าประทับใจจากการลงสนาม 29 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก แม้อดช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นก็ตาม

นักเตะเองก็กระตือรือร้นที่จะย้ายทีม โดยล่าสุดกองกลางทีมชาติเบลเยียมไม่มีชื่อในเกมเปิดสนามศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่ เซาแธมป์ตัน เอาชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 2-1 เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม

สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และจะเผชิญหน้ากับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

Scroll to Top