น่าอับอาย! “คาราเกอร์” จวกหงส์ปล่อยดีลคว้า “ลาเวีย” ยืดเยื้อ

น่าอับอาย! “คาราเกอร์” จวกหงส์ปล่อยดีลคว้า “ลาเวีย” ยืดเยื้อ

น่าอับอาย! “คาราเกอร์” จวกหงส์ปล่อยดีลคว้า “ลาเวีย” ยืดเยื้อ

เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์ต้นสังกัดเก่าที่ยืดเยื้อในดีลคว้า โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ของ เซาแธมป์ตัน

ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอล่าสุด 45 ล้านปอนด์ แต่ถูกบอกปัด โดยที่ เซาแธมป์ตัน ยืนกรานชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยกองกลางชาวเบลเยียมหากมูลค่าน้อยกว่า 50 ล้านปอนด์

คาร์ราเกอร์ ไม่แฮปปี้กับท่าที่ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาแสดงความเห็นว่าพวกเขาควรจะมูฟออนหากไม่อยากยื่นตามที่ เซาแธมป์ตัน ต้องการ และต้องการให้หงส์แดงไปแย่ง เชลซี เซ็นสัญญากับ มอยเซส ไคเซโด้ ของไบรท์ตัน แทน

“นี่เป็นเรื่องน่าอาย ลิเวอร์พูลมักจะปิดดีลได้อย่างรวดเร็วมาหลายปีแล้วโดยไม่มีอะไรยุ่งยาก” คาร์ราเกอร์ ระบายผ่านทวิตเตอร์

“หากคุณไม่คิดว่าเขามีค่าควรกับค่าตัว 50 ล้านก็มูฟออนสิ ถ้าคุณต้องการเขาจริง ๆ ก็จ่ายไป ไม่แน่ใจว่าทำไมลิเวอร์พูลถึงไม่คิดซื้อ ไคเซโด้ ก็ใช่ มันเป็นเงินจำนวนมาก แต่ ลิเวอร์พูล มีเงินก้อนโตหลังปล่อย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่” 

ไบรท์ตัน ตีมูลค่าของ ไคเซโด้ ไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ และพวกเขาปฏิเสธข้อเสนอหลายครั้งจาก เชลซี ด้วยฉบับล่าสุด ไบรท์ตัน รับไปพิจารณาแล้ว ขณะที่สโมสรนิรนามจากซาอุดิอาระเบีย ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ ให้ ไบรท์ตัน รับไปพิจารณาแล้วเช่นกัน

สำหรับ ลาเวีย เองก็ย้ายออกจาก เซาแธมป์ตัน และมีรายงานว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว ตอนนี้นักเตะหวังว่าทั้งสองสโมสรจะตกลงค่าตัวกันได้

Scroll to Top