“บรูโน่” หนุน “วิเอร่า” ประสบความสำเร็จกับทัพปืน

“บรูโน่” หนุน “วิเอร่า” ประสบความสำเร็จกับทัพปืน

“บรูโน่” หนุน “วิเอร่า” ประสบความสำเร็จกับทัพปืน

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุนเพื่อนร่วมชาติอย่าง ฟาบิโอ วิเอร่า สร้างอิมแพ็คได้ในทันทีให้กับ อาร์เซนอล ต้นสังกัดใหม่

อาร์เซนอล ทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญา วิเอร่า มาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ในซัมเมอร์นี้ โดยที่ บรูโน่ เชื่อว่าความคุ้มค่าจะพบได้ในเพื่อนร่วมชาติของเขา ซึ่งเขารู้สึกว่าแข้งรายนี้มีศักยภาพมหาศาล

บรูโน่ กล่าวว่า “ผมยินดีต้อนรับนักเตะโปรตุเกสทุกคนที่ย้ายไปต่างแดน ผมหวังว่าเขา (วิเอร่า) จะเฉิดฉายได้เต็มที่ ยกเว้นเมื่อเจอกับผม”

“ฟาบิโอ มีคุณภาพมากมายและได้แสดงให้เห็นแล้วไม่ว่าจะในทีมปอร์โต้หรือทีมชาติโปรตุเกสยู-21 เขามีตัวเลขสถิติที่ดีและฟอร์มการเล่นที่ดี”

“ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จเหมือนชาวโปรตุเกสทุกคนที่นี่ เราต้องเริ่มให้คุณค่ากับสิ่งที่เป็นของเรา และผมหวังว่า ฟาบิโอ จะสามารถเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้”

สำหรับ วิเอร่า ทำไป 7 ประตูและอีก 16 แอสซิสต์ระหว่างฤดูกาล 2021-22 โดยที่เพื่อนร่วมชาติอีกคนอย่าง โจเซ่ ฟอนเต้ พูดถึงคุณภาพของแข้งรายนี้ว่า “เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ มีความสามารถมากในการเล่นบอลและฉลาด”

“แฟน ๆ อาร์เซนอลควรตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่พวกเขาจะชอบและผมตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาในพรีเมียร์ลีก”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top