ผอ.ลียงยันดีลคว้า “มาลาเซีย” เป็นหมันแล้ว

ผอ.ลียงยันดีลคว้า “มาลาเซีย” เป็นหมันแล้ว

ผอ.ลียงยันดีลคว้า “มาลาเซีย” เป็นหมันแล้ว

วินเซนต์ ปอนโซต์ ผู้อำนวยการของ โอลิมปิก ลียง ยอมรับว่าพวกเขาอดได้ตัว ตีเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม แน่นอนแล้ว ซึ่งทำให้ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไปครอบครอง

แบ็คซ้ายวัย 22 ปีกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เฟเยนูร์ด โดยตอนนี้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจเป็นสถานีต่อไปของเขา โดยที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการดึงตัวไปเล่นให้ทีมปีศาจแดง

และล่าสุด ปอนโซต์ ยืนยันว่า ลียง ยอมแพ้ที่จะดึงตัว มาลาเซีย มาสู่ทีมแล้ว เดิมทีพวกเขาเป็นทีมเต็งในการคว้าตัวแบ็คชาวดัตช์ แต่อย่างไรก็ตาม ปอนโซต์ บอกเป็นนัยว่าดีลการย้ายสู่ทีมปีศาจแดงยังไม่เสร็จสิ้น

ปอนโซต์ กล่าวว่า “ถ้าเราไม่มีวิธีการเสริมทัพ เราไม่สามารถดึงผู้เล่นระดับนั้นเข้ามา ไม่ว่าความรักที่พวกเขามีต่อลียงจะเป็นอย่างไร ดังนั้นจึงไม่ใช่กรณีของการมีวิธีการ แต่ผมจะมีความชัดเจนอย่างมากว่าสถาบันนั้นแข็งแกร่งกว่าผู้เล่นทุกคนเสมอ”

“บางครั้งมันมีความต้องการ นั่นคือวิธีที่มันเป็นในโลกของฟุตบอล ซึ่งไม่สามารถทำได้ มันเป็นความจริงที่บางครั้งมันสามารถทำให้ข้อตกลงล่มได้ แต่เราต้องการแบ็คซ้ายและเราจะหาแบ็คซ้ายที่ดี”

“ผมคิดว่าท่านประธาน (ฌอง-มิเชล โอลาส) มีความสุขที่ได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มในตอนกลางคืนและไม่เห็นตำรวจมาปรากฏตัวในตอนเช้า เช่นเดียวกันสำหรับผม”

“ผมไม่สามารถพูดได้ทุกอย่าง มันควรจะเซ็นสัญญาได้ในวันอังคาร มันยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ให้ถามตัวเองด้วยคำถามนั้น เขายังไม่ได้เซ็นสัญญา แต่สำหรับเรามันจบแล้ว เพราะความซื่อสัตย์ของสโมสรสำคัญกว่า เราภูมิใจที่ได้ทำงานให้กับสโมสรแบบนี้”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top