ผีไหวไหม? บูรโน่ ลาจเผย “เนเวส” มีค่าตัวสูงถึง 100 ลป.

ผีไหวไหม? บูรโน่ ลาจเผย “เนเวส” มีค่าตัวสูงถึง 100 ลป.

ผีไหวไหม? บูรโน่ ลาจเผย “เนเวส” มีค่าตัวสูงถึง 100 ลป.

บรูโน่ ลาจ กุนซือของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เชื่อว่า รูเบน เนเวส จะต้องมีค่าตัวสูงถึงระดับ 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ท่ามกลางข่าวความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล

ค่าตัวเก้าหลักกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วในฟุตบอลสมัยใหม่ โดยที่ แจ็ค กรีลิช ทำลายสถิติการย้ายทีมของนักเตะอังกฤษเมื่อเขาย้ายจาก แอสตัน วิลล่า เข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

มีรายงานว่า ดีแคลน ไรซ์ ก็มีค่าตัวที่คล้ายคลึงกันจากผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และนั่นทำให้ ลาจ เชื่อว่า เนเวส ที่ฟอร์มโดดเด่นกับ วูล์ฟส์ มาโดยตลอดจะต้องมีราคาในระดับนั้นเช่นกัน

 

ลาจ กล่าวว่า “ผมไม่รู้หรอกว่ามี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่น ที่ผมรู้ก็คือเรามีนักเตะความสามารถพิเศษที่นี่ สิ่งที่เขาทำในฤดูกาลนี้มันดีมาก ๆ ผมคิดว่าแนวทางที่เราเล่นด้วย เขาสามารถแสดงให้เห็น รูเบน ที่ดีขึ้น และวิธีการเล่นของเขาทำให้ทีมของเรามีระดับที่แตกต่างออกไป”

 

“เมื่อคุณมีนักเตะแบบนั้น สิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำคือปรับปรุงค่าเหนื่อยและอายุสัญญาของเขา แต่ใครจะไปรู้ เมื่อคุณมีผู้เล่นระดับท็อปอย่างเขาในตำแหน่งนั้น ที่สามารถเล่นเกมรับและเกมรุกได้ และเป็นมืออาชีพระดับท็อปและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ทีมใหญ่อยู่ที่นั่นด้วยเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะประเภทนี้”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top