แฟนผีเฮ!! รังนิค ยัน โรนัลโด้ กลับมาช่วยทีมเจอเอฟเวอร์ตัน

แฟนผีเฮ!! รังนิค ยัน โรนัลโด้ กลับมาช่วยทีมเจอเอฟเวอร์ตัน

โรนัลโด้

ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในศึกพรีเมียร์ลีกพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้

ยูไนเต็ด จะมุ่งหน้าไปเยือนถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ในวันเสาร์นี้เพื่อความหวังในการลุ้นท็อปโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากเปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้หล่นไปอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง โดยตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ 3 แต้ม 

 

รังนิค ยืนยันว่า โรนัลโด้ ที่พลาดเกมกับ เลสเตอร์ เนื่องจากมีอาการป่วยพร้อมที่จะเดินทางไปเยือนถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้ แต่เปิดเผยด้วยว่า ยูไนเต็ด จะไม่มีผู้เล่นบางคนด้วยเช่นกัน

 

“คริสเตียโน่ กลับมาอีกครั้ง ลุค (ชอว์) ยังคงได้รับบาดเจ็บ เราต้องถอดเขาออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง (เกมกับเลสเตอร์) เขามีปัญหาที่ขาของเขา จากแผลที่ได้รับการผ่าตัดในปี 2015” รังนิค กล่าว

 

“หมอบอกผมว่าพวกเขาตัดสินใจถอดน๊อตโลหะสองอันออกจากขาของเขา ซึ่งจะเกิดขึ้นพรุ่งนี้ นั่นหมายความว่าเขาจะต้องพักในอีกสองหรือสามสัปดาห์ข้างหน้า”

 

“(เอดินสัน) คาวานี่ ยังเจ็บอยู่ ราฟาเอล วาราน ยังเจ็บอยู่และจะพลาดพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ผมกังวลว่าเขามีปัญหาที่ฝ่าเท้า ดังนั้นผู้เล่นทั้งสี่คนจะหมดสิทธิ์ลงสนาม”

 

รังนิค มั่นใจว่า ยูไนเต็ด ยังคงมีโอกาสที่จะคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเขากล่าวเสริมว่า “ถ้าเราดูสถานการณ์ปัจจุบันในตารางคะแนน เราไม่สามารถทำแต้มหล่นได้อีกต่อไป ทุกคนในทีมรับทราบเรื่องนี้ดี”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top