ปูดราชันบอก “เดวี่ส์” ให้เมินต่อสัญญาฉบับใหม่เสือใต้

ปูดราชันบอก “เดวี่ส์” ให้เมินต่อสัญญาฉบับใหม่เสือใต้

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้แจ้ง อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ว่าอย่าต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยทาง “โลส บลังโกส” วางแผนเซ็นสัญญาแบ็คซ้ายทีมชาติแคนาดาเข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์

เดวี่ส์ ยังมีสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2025 แต่ บาเยิร์น หวังที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะวัย 23 ปีในระยะยาว แต่ด้วยข้อเรียกร้องของเขาทำให้การเจรจาล่าช้าออกไป

ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี ระบุว่า เดวี่ส์ ได้รับคำแนะนำจาก ฆูนี่ คาลาฟัต แมวมองของ เรอัล มาดริด ให้หลีกเลี่ยงการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ นั่นเป็นเพราะยักษ์ใหญ่จากลาลีกาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อให้เขารับความท้าทายใหม่ในสเปน

เดวี่ส์ ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับ เรอัล มาดริด ในขณะที่พวกเขายังคงโฟกัสกับการเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดด้วย

บาเยิร์น อาจต้องเปิดรับข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์หน้า หากว่า เดวี่ส์ ปฏิเสธการต่อสัญญา โดยที่ เรอัล มาดริด กำลังวางแผนที่จะเข้าสู่การเจรจากับทีมดังจากบุนเดสลีกาในเร็ว ๆ นี้

เดวี่ส์ ซึ่งสามารถเล่นปีกได้ด้วยนั้นถูกมองว่าเป็นดีลที่สำคัญในแง่ของกีฬาและการตลาดสำหรับ “ราชันชุดขาว”

สำหรับ เดวี่ส์ ย้ายจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แค็ปส์ ในเมเจอร์ลีกฯ เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 ในตำแหน่งปีก ก่อนแจ้งเกิดเป็นแบ็คซ้ายระดับแถวหน้าของโลก จนถึงตอนนี้เขาลงสนามให้ บาเยิร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 176 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 8 ประตู และอีก 28 แอสซิสต์

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/real-madrid-tell-alphonso-davies-not-extend-contract-bayern-munich-formal-transfer-offer-canadian-full-back/bltf10efe61fc37d08f#csc452ba6d3a9c5602

Scroll to Top