ผีหวั่น “ชอว์” อาจปิดเทอมซีซั่นนี้หลังเจ็บอีก

ผีหวั่น “ชอว์” อาจปิดเทอมซีซั่นนี้หลังเจ็บอีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกังวลว่า ลุค ชอว์ อาจต้องพักยาวจนกระทั่งจบฤดูกาล หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ำในเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวดังกล่าวจะทำให้ความกังวลเพิ่มขึ้นให้กับ เอริค เทน ฮาก เพราะเขาตัดสินใจให้ ชอว์ ลงสนามในเกมดังกล่าว แม้แบ็คซ้ายชาวอังกฤษโดนเปลี่ยนตัวออกตอนพักครึ่งของเกมพบกับ แอสตัน วิลล่า หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านั้น

ชอว์ ลงสนามเจอ ลูตัน ได้ไม่จบครึ่งแรกด้วยซ้ำเพราะโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งแรก และเขายังเดินกะโผลกกะเผลกไปขึ้นรถบัสของสโมสรหลังจากนั้นอีกด้วย

ดาวเตะวัย 28 ปี พลาดการลงเล่น 3 เดือนแรกของฤดูกาลเพราะอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และอาการที่พบในครั้งนี้อาจทำให้เขาพลาดการลงเล่น 13 เกมที่เหลือในลีก ซึ่งพวกเขายังมีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เช่นเดียวกับแชมป์เอฟเอ คัพ

อาการเจ็บของ ชอว์ ยังทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องเป็นกังวลก่อนถึงศึกยูโรในช่วงซัมเมอร์ โดยคาดว่า ชอว์ จะพลาดเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม ในเดือนหน้า

นี่ยังเป็นเรื่องน่าปวดหัวอีกเรื่องสำหรับ เทน ฮาก ที่เจอปัญหาอาการเจ็บรุมเร้าในซีซั่นนี้โดยเฉพาะในตำแหน่งแนวรับ และเมื่อไม่นานมานี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ก็ต้องพักไปนาน 8 สัปดาห์เพราะเจ็บเอ็นหัวเข่า

การหานักเตะทดแทน ชอว์ ก็เป็นงานยากเช่นกัน เพราะว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายอีกคนยังไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้เลย เนื่องจากต้องผ่าตัดและเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เจ็บซ้ำระหว่างฟื้นฟูร่างกาย

นอกจากนี้ “ปีศาจแดง” ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวของ เซร์คิโอ เรกีลอน ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ในขณะที่ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ โซฟียาน อัมราบัต ที่ถูกจับไปยืนแก้ขัดในตำแหน่งดังกล่าวก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้น่าไว้ใจพอ

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13109421/Manchester-United-suffer-HUGE-injury-blow-Luke-Shaw-miss-rest-season-leaving-Erik-ten-Hag-without-regonised-left-Gareth-Southgate-sweating-Euro-2024-inclusion.html

Scroll to Top