ผีอาจจ่าย 20 ลป. ปล่อย “คาเซมิโร่” ซัมเมอร์นี้

ผีอาจจ่าย 20 ลป. ปล่อย “คาเซมิโร่” ซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจ่าย 20 ล้านปอนด์ เพื่อปูทาง คาเซมิโร่ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คาเซมิโร่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด เข้าร่วมทีม “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ และเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับสโมสร

อย่างไรก็ตามดาวเตะทีมชาติบราซิลต้องดิ้นรนอย่างหนักในฤดูกาลต่อมาเมื่อเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนตุลาคม

เขากลับมามีชื่อให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก อีกครั้งในเกมเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่เป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งาน

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ รายงานว่า ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการยกเลิกสัญญาของ คาเซมิโร่ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปลี่ยนแปลงระบบการเซ็นสัญญานักเตะครั้งใหญ่ หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้าถือหุ้นสโมสร 25 เปอร์เซ็นต์

สิ่งนี้จะทำให้พวกเขาเปิดกว้างมากขึ้นในการยกเลิกสัญญา โดย คาเซมิโร่ ซึ่งรับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026

แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปี แต่มีรายงานอ้างว่าพวกเขาเตรียมยเลิกสัญญาแข้งรายนี้เมื่อจบฤดูกาลนี้ แทนที่จะผลักดันขายเขาในราคาที่ถูกลง

สิ่งนี้อาจทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียเงินมากกว่า 20 ล้านปอนด์ เพื่อชดเชยการยกเลิกสัญญาของ คาเซมิโร่ และหากมีการบรรลุข้อตกลงกับนักเตะก่อนซัมเมอร์ ก็จะเปิดทางให้เขาย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/25438386/man-utd-casemiro-transfer-decision-wages-contract/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

 

Scroll to Top