เรือยิ้มออก! “สโตนส์” หายเจ็บข้อเท้าคัมแบ็คซ้อมแล้ว

เรือยิ้มออก! “สโตนส์” หายเจ็บข้อเท้าคัมแบ็คซ้อมแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ข่าวดีเมื่อ จอห์น สโตนส์ กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าก่อนหน้านี้

สโตนส์ ประสบปัญหาอาการเจ็บระหว่างเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม จากการปะทะกับ เบโต้ หลังจากไลน์แมนไม่ยกธงลงแม้ว่ากองหน้าชาวโปรตุกีสล้ำหน้าก็ตาม

การฟื้นตัวของกองหลังทีมชาติอังกฤษดีขึ้นตามลำดับเมื่อเขากลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อน ๆ ได้อีกครั้งระหว่างที่สโมสรเก็บตัวที่อาบูดาบี

“เรือใบสีฟ้า” จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันศุกร์นี้ เมื่อพวกเขาออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 4

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ น่าจะยังไม่สามารถเรียกใช้งานกองหน้าตัวเก่งอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ได้ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลา 6 สัปดาห์แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าจากเกมที่พ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า

กระนั้นการกลับมาของ สโตนส์ ถือเป็นข่าวที่น่ายินดีของ กวาร์ดิโอล่า เนื่องจากเขาต้องขาดกองหลังอีกคนอย่าง มานูเอล อคานจี อยู่แล้ว

สโตนส์ มีชื่ออยู่ใน FIFPRO World XI หลังมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของ แมนฯ ซิตี้ ที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ถูกจำกัดให้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียง 8 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาด้านความฟิต

เอแดร์ซอน ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์คล้าย ๆ กันกับ สโตนส์ แต่สถานการณ์ของนายทวารทีมชาติบราซิลไม่ได้ร้ายแรงเท่า

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12989043/Pep-Guardiola-Manchester-City-handed-big-boost-John-Stones-returns-training-lengthy-ankle-injury-following-selection-FIFPRO-World-XI.html

 

Scroll to Top