“ฟาน กัล” เชื่อค่าตัวของ “เดอ ยอง” ควรแตะสูงถึง 112 ล้านยูโร

“ฟาน กัล” เชื่อค่าตัวของ “เดอ ยอง” ควรแตะสูงถึง 112 ล้านยูโร

“ฟาน กัล” เชื่อค่าตัวของ “เดอ ยอง” ควรแตะสูงถึง 112 ล้านยูโร

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งยังคงมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการย้ายไปร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้มีมูลค่าสูงถึง 112 ล้านยูโร

เดอ ยอง ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์กลายเป็นเป้าหมายระดับท็อปสำหรับ ยูไนเต็ด  เมื่อพวกเขาได้ เอริค เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่ โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ฟาน กัล กล่าวกับ NOS ว่า “ผมรู้แล้วว่า แฟรงกี้ สำคัญแค่ไหน ผมไม่จำเป็นต้องเห็นอีกต่อไป แฟรงกี้ นำมาซึ่งคุณภาพพิเศษ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงมีมูลค่าถึง 112 ล้านยูโร”

บาร์ซ่า พร้อมปล่อย เดอ ยอง หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เพราะพวกเขายังมีปัญหาด้านการเงินอยู่ และกำลังต้องการทุนสำหรับการเสริมทัพเช่นกัน แต่ติดปัญหาที่ว่ากองกลางวัย 25 ปียังไม่มีท่าทีสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมปีศาจแดง โดยปัจจัยหลักเป็นเพราะว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า 

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปนรายงานว่า ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นเงินรวม 80 ล้านยูโร ให้กับ บาร์ซ่า พิจารณาแล้ว โดยแบ่งเป็นการจ่ายทันที 60 ล้านยูโร และจะให้เพิ่มอีก 20 ล้านยูโรถ้าหาก เดอ ยอง ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ โดยเชื่อกันว่า เทน ฮาก ได้คุยกับ เดอ ยอง เป็นการส่วนตัวแล้วด้วยเพื่อโน้มน้าวใจเขาว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญกับทีมปีศาจแดง

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top